Fortnite: Battle Royale đạt hơn 1 triệu người chơi trong vòng 24 giờ

28/09/2017 14:25 GMT+7

Chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi ra mắt, chế độ chơi miễn phí của Fortnite là Battle Royale đã đạt được hơn 1 triệu người chơi trên PC và console.

Tựa game sinh tồn - thủ thành Fortnite mới đây đã "dấn thân" vào "vòng xoáy battle royale" với tựa game đang rất "hot" PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) là một ví dụ điển hình. Theo đó, Epic Games đã tung ra chế độ chơi miễn phí mang tên Fortnite: Battle Royale cho trò chơi của mình. 
Ngay lập tức, chế độ chơi này đã "nổi bần bật" so với tựa game gốc đang còn trong giai đoạn thử nghiệm (Early Access). Thật vậy, Fortnite: Battle Royale vừa ra mắt đã thu hút rất nhiều người chơi và con số đó đã lên đến hơn 1 triệu người chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên xuất hiện trên PC và console. Hiện tại, cộng đồng đang có rất nhiều tranh cãi về sự giống nhau giữa PUBG và chế độ chơi mà Epic Games cho biết là lấy cảm hứng từ tựa game của Bluehole.
Epic Games công bố số liệu người chơi trên Twitter
Fortnite hiện đang ra mắt dưới dạng Early Access trên PS4, Xbox One và PC, còn chế độ Battle Royale đang miễn phí trên tất cả hệ máy. Bạn đọc quan tâm có thể tham gia trải nghiệm chế độ chơi này theo đường link dưới đây:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.