Free Fire Battle Royale hé lộ phiên bản iOS

17/10/2017 15:25 GMT+7

Đợt thử nghiệm Closed Beta trên phiên bản iOS dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 sắp tới.

Free Fire Battle Royale là một game di động được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds. Trò chơi đã mở cửa phiên bản thử nghiệm tại thị trường Việt Nam từ thời điểm ngày 27.9 vừa qua và nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ.

Sau 2 tuần ra mắt thử nghiệm, vào ngày 11.10 vừa qua, Free Fire Battle Royale đã tiến hành cập nhật lên phiên bản mới. Trong phiên bản này, trò chơi sẽ tiến hành sửa các lỗi tồn đọng liên quan đến việc đăng nhập, game không xoay được màn hình hoặc không nhặt được vật phẩm, đồng thời cập nhật bộ lọc ngôn ngữ. Ngoài ra, Free Fire Battle Royale còn update hệ thống ngăn chặn phần mềm gian lận và ghi lại ID của các thiết bị sử dụng gian lận nhằm cấm chơi trong phiên bản chính thức sắp tới.

Phiên bản Closed Beta trên hệ điều hành Android của trò chơi này cũng đã được "lên lịch ra mắt", theo đó, đợt Closed Beta sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 28.10 sắp tới với nhiều thay đổi cùng cập nhật. Đặc biệt, trò chơi sẽ thêm vào chế độ chơi Đấu Đội để các game thủ có thể kề vai sát cánh hỗ trợ nhau trong hành trình sinh tồn.

Cách đây ít phút, đội ngũ quản trị Free Fire Battle Royale đã tiếp tục hé lộ về phiên bản dành cho iOS. Theo đó, phiên bản dành cho các "fan táo khuyết" sẽ giống với phiên bản trên Android, tuy nhiên ngày ra mắt phiên bản Closed Beta trên iOS sẽ diễn ra vào ngày 6.11 theo dự kiến từ nhà phát hành.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.