Funtap xác nhận phát hành Đào Hoa Kiếm

09/10/2019 08:39 GMT+7

Tựa game mang phong cách kiếm hiệp Đào Hoa Kiếm dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào cuối tháng 10, do Funtap phát hành.

Đào Hoa Kiếm có đồ họa khá cũ 2D  nhưng bù lại hệ thống nhân vật trong game được thiết kế khá sinh sộng, chiêu thức đẹp mắt. Cùng với đó là không gian đậm chất kiếm hiệp truyền thống, đưa người chơi bước vào một thế giới võ lâm khắc nghiệt với muôn vàn thử thách. Một điểm cộng lớn khác cho Đào Hoa Kiếm 2D là tựa game này sở hữu hệ thống môn phái mang đúng bản sắc võ lâm là Thiên Sơn, Võ Đang, Minh Giáo và Nhật Nguyệt.
Các trang bị, vật phẩm không khóa cùng Kim Nguyên Bảo trong Đào Hoa Kiếm 2D đều có thể rơi ra thông qua tính năng săn Boss. Song hành với đó là hệ thống giao dịch tự do, cho phép game thủ thỏa sức cày cuốc, làm giàu mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
Giống với bao tựa game MMORPG khác, hệ thống giải đấu liên chiến, PK liên server cũng sẽ được xây dựng vô cùng chặt chẽ, thể lệ hấp dẫn và chắc chắn sẽ là sự cạnh tranh gay gắt giữa các bang hội mạnh mẽ nhất để tìm ra được bá chủ võ lâm, đứng đầu thiên hạ.
Funtap từng khá thành công với một số sản phẩm như Tình Kiếm 3D, Thiên Kiếm, Tinh Vân Kiếm thì liệu Đào Hoa Kiếm có tạo được tiếng vang và sự đón nhận nhiệt tình từ cộng đồng game Việt?
Bạn đọc quan tâm Đào Hoa Kiếm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.