GAM 'hội quân' cùng người hâm mộ tại G Fest Offline 2019

30/09/2019 07:59 GMT+7

Trong khuôn khổ sự kiện G Fest Offline 2019 - lễ hội dành cho đại gia đình game thủ Logitech, tập thể đội tuyển GAM đã có nhiều chia sẻ thú vị với người hâm mộ trước thềm Chung kế Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019.

G Fest Offline 2019 là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm mà Logitech dành tặng cho cộng đồng game thủ, đặc biệt là với những ai đã và đang gắn bó với hệ sinh thái Gaming Gear (thiết bị chơi game) đa dạng của Logitech. Thông qua sự kiện, Logitech mong muốn tạo sự gắn kết đối với cộng đồng người dùng, đồng thời giới thiệu, tạo cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm tiểu biểu của hãng mà tâm điểm là G Series.
Với cộng đồng người dùng đông đảo và trung thành, G Fest Offline 2019 đã quy tụ hàng trăm game thủ đến tham dự vào buổi chiều ngày 28.09 vừa qua, hầu hết đều là những khách hàng đã và đang sử dụng các thiết bị chơi game của Logitech. Sự sổi nổi này có thể xem là thành công của Logitech, bởi có khá ít đơn vị Gaming Gear có thể xây dựng cộng đồng đạt quy mô tương tự.
Trong các sản phẩm được trưng bày và trải nghiệm tại G Fest Offline 2019, có thể kể đến những "chiến tướng" rất được lòng người dùng toàn cầu như bộ đôi tai nghe vừa ra mắt Logitech G Pro và Pro X, G633S, bàn phím cao cấp G813, thế hệ bàn phím Pro gọn nhẹ phù hợp eSports...
Đặc biệt, trong khuôn khổ G Fest Offline 2019 còn có sự xuất hiện của GAM eSports - nhà vô địch VCSA 2019, đồng thời cũng là một trong hai đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đại diện Việt Nam tham dự Chung kết Thế giới 2019 tại Châu Âu (diễn ra từ 02.10). Với gần hai năm đồng hành cùng GAM với tư cách đơn vị tài trợ, Logitech đã tổ chức thành công buổi giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ của GAM eSports trước thời điểm đội tuyển này lên đường sang Châu Âu thi đấu. Đây có thể xem là lần "hội quân" đầu tiên và duy nhất của GAM đối với người hâm mộ, ở quãng nghỉ giữa VCSA và CKTG.
Dù đứng trước cuộc chơi lớn, GAM cho thấy họ đã có sự chuẩn bị tốt về tâm lý thi đấu mà bằng chứng chính là thái độ vui vẻ, hết mình của đội tuyển tại sự kiện chiều hôm qua. HLV Tinikun cũng nửa đùa nửa thật rằng GAM sẽ... "củ hành" những đội tuyển không sử dụng thiết bị chơi game của Logitech tại CKTG 2019.
Được thành lập vào năm 1981, Logitech là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ suốt nhiều năm vừa qua. Bên cạnh GAM, Logitech cũng đồng tài trợ cho nhiều tập thể lừng danh trong cộng đồng eSports như G2 eSports, Team Flash, Team Solomid...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.