Game online đối kháng Absolver tung video cực ấn tượng

25/03/2017 16:00 GMT+7

Absolver, game online đối kháng đến từ hãng phát triển độc lập Sloclap dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 này.

Absolver là tựa game online rất độc đáo do hãng game độc lập Sloclap của Pháp phát triển. Sở dĩ nói Absolver độc đáo là vì game đi theo thể loại nhập vai - hành động với hệ thống chiến đấu theo kiểu game đối kháng mà nhà sản xuất gọi là melee action.
Tương tự như For Honor, người chơi cũng phải lựa thế đánh (Stance), khéo léo kết hợp giữa những pha né (Dodge), đỡ đòn (Guard), đánh nhử (Feint), khóa mục tiêu (Lock) và thi triển những thế võ cực kì đẹp mắt. Sau mỗi trận đánh, bạn sẽ có thể cho nhân vật của mình học thêm những chiêu thức mạnh mẽ hơn hoặc trang bị vũ khí nếu không thích đánh tay không.
Cốt truyện của game kể về những chiến binh đeo mặt nạ trong hành trình chứng tỏ bản thân để trở thành thành viên ưu tú của tổ chức duy trì hòa bình Absolvers. 
Video gameplay 15 phút bản Alpha của Absolver
Sloclap được thành lập vào năm 2015, studio tập hợp những "cựu binh" đến từ Ubisoft Paris, từng góp phần thực hiện Watch Dogs và dòng game Ghost Recon. Dự án Absolver cũng là tựa game đầu tay của hãng này, được phát triển từ tháng 5.2015. Game được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, do hãng Devolver Digital phát hành, dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 này trên PS4, PC và Xbox One. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.