Game thẻ bài về Lord of the Rings chính thức ra mắt

31/08/2019 08:22 GMT+7

The Lord of the Rings: Adventure Card Game sở hữu gameplay Card Game tương tự như Gwent, Hearthstone,... với các bối cảnh, nhân vật được lấy từ bộ tiểu thuyết kinh điển Lord Of The Rings.

Lord of the Rings là một trong những tác phẩm văn học fantasy nổi tiếng nhất trong lịch sử, có sức ảnh hưởng rất lớn đối với nền văn học phương Tây. Đặc biệt, khi được chuyển thể thành ba phần phim (do Peter Jackson đạo diễn), cùng hàng loạt trò chơi thành công,... Lord of the Rings càng trở nên nổi tiếng và được yêu thích ở phạm vi toàn cầu.
Trong thế giới game, Lord of the Rings đã có hàng chục trò chơi chuyển thể và đa dạng về thể loại, dù vậy, chưa nhiều nhà làm game khai thác ở phân khúc Card Game (game thẻ tướng). Vào ngày hôm qua, một dự án game khai thác đúng "yếu huyệt" này đã chính thức ra mắt trên nền tảng PC: The Lord of the Rings: Adventure Card Game.
Khác với cách làm Card Game thường thấy, The Lord of the Rings: Adventure Card Game đầu tư khá nhiều cho phần chơi đơn, dẫn dắt game thủ đi qua những sự kiện, trận đánh, bối cảnh,... nổi tiếng trong bộ tiểu thuyết. Ngoài ra, trò chơi cũng được đánh giá cao ở tạo hình nhân vật. Do đó, nếu là một fan của thế giới Lord Of The Rings, bạn hãy thử qua trò chơi này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.