Game thẻ bài Yugi H5 ra mắt Alpha Test hôm nay – Không thể không chơi!

18/12/2017 09:30 GMT+7

Sau tất cả, Yugi H5 (yugih5.com) đã chính thức ra mắt Alpha Test vào 10h00 hôm nay (18/12).

 Gần 15.000 thành viên chờ đợi ngày ra mắt Yugi H5 tại Việt Nam đã được đền đáp. Một sản phẩm game H5 đa nền tảng có thể chơi ngay trên trình duyệt web mà không cần cài đặt.
Yugi H5 (yugih5.com) ra mắt Alpha Test – Chơi ngay cần gì nghĩ!
Giờ đây, bên cạnh việc chơi offline tại các tụ điểm, hội, nhóm, xem phim … những bạn trẻ đam mê Yu-Gi-Oh!
đã có thêm lựa chọn với hình thức chơi online của tựa game Yugi H5.
Yugi H5 là game thẻ bài online đa nền tảng, người chơi có thể dễ dàng chơi ngay trên cả máy tính và điện thoại di động mà không cần cài đặt. Yugi H5 mô phỏng hình ảnh cùng lối chơi bám sát cốt truyện, tái hiện nguyên bản trận đấu bài gay cấn và kịch tính giữa Yugi và Kaiba với đồ họa đẹp mắt. Yugi H5 được kì vọng sẽ làm nên cú hích lớn cuối năm 2017 khi là game Việt hóa đầu tiên tại Việt Nam lấy đề tài Yu-Gi-Oh!
03 lí do không thể không chơi
Yugi H5 cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn về nhân vật. Khởi đầu người chơi có thể lựa chọn 1 trong 3 nhân vật Yugi, Kaiba, Jonouchi để hóa thân. Yugi đại diện cho tộc bài Phù Thủy, Kaiba là tộc Rồng và Jonouchi là tộc bài Chiến Binh. Tham gia vào Yugi H5, người chơi sẽ được phiêu lưu vượt ải để tích điểm kinh nghiệm và bảo vật. Có thể thấy việc bám sát cốt truyện đã khiến Yugi H5 ghi được dấu ân đầu tiên trong lòng game thủ.
Hệ thống lá bài của Yugi có hơn 1000 lá bài, và số lượng này sẽ còn tăng liên tục sau mỗi lần update. Người chơi sẽ tha hồ chìm đắm trong thế giới ma thuật với vô vàn lá bài cực xịn, từ bài quái, bài phép, bài bẫy… đến các lá bài dung hợp cực mạnh. Đây là điểm đặc trưng và cũng là lí do thứ hai khiến hơn 15.000 thành viên trông chờ mong ngóng được chơi thử Yugi H5 mỗi ngày.
Với luật chơi bám sát phiên bản truyện tranh, người chơi Yugi H5 sẽ chọn cho mình 40 lá bài để tạo thành một desk bài hoàn chỉnh. Trong 40 lá này sẽ là sự kết hợp giữa các lá bài quái, bài bẫy, bài phép… tùy theo chiến thuật và lối chơi của game thủ. Mỗi người chơi khi vào trận sẽ có 8000 điểm gốc, ai hết điểm trước người đó sẽ thua cuộc. Cũng giống với luật chơi Yu-Gi-Oh! quốc tế, lượt đi đầu tiên triệu hồi bài quái sẽ không thể tấn công cũng như phòng thủ, và khi nào bài quái của mình tấn công hết các lá bài quái trên sân của đối thủ thì mới có thể tấn công trực tiếp trừ điểm đối phương.
Điểm đặc biệt của Yugi H5 là người chơi có thể thi đấu liên server, có thể mời bạn bè ở các server khác cùng tham gia quyết đấu. Vì thế, người chơi có thể dễ dàng hội ngộ bạn bè, anh em cũng thi đấu mọi lúc mọi nơi. Đây cũng chính là lí do quyết định Yugi H5 đáng được chơi khi cả tính chiến thuật, sự may mắn và đặc biệt là đề cao trí tuệ thi đấu được hội tụ chung trong một sản phẩm game online.
Được biết trong đợt Alpha Test này, Ban Điều Hành sản phẩm Yugi H5 cũng tạo nhiều sân chơi, tặng quà giúp bài thủ dễ dàng trải nghiệm sản phẩm. Vào ngay trang chủ của Yugi H5 để trải nghiệm bản alpha test của siêu phẩm bài ma thuật này nhé!
Trang chủ: https://yugih5.com
Zalo: Yugi H5
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.