Game thủ có thể kiếm bộn tiền nhờ 360Live 360mobi

25/04/2017 15:00 GMT+7

Hiện nay, ứng dụng 360Live 360mobi đang là công cụ live stream được đông đảo bạn trẻ yêu mến và tin dùng.

Như các bạn đã biết, live stream là một trong những công cụ phát sóng trực tiếp lợi hại mà ai cũng có thể làm được trong thời đại công nghệ số. Nhưng ngoài khả năng truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi, có nhiều người đã tận dụng như một công cụ kiếm tiền hiệu quả cho bản thân, đặc biệt là trong lĩnh vực game.

Game thủ tên tuổi sống khỏe nhờ live stream game

Tại nước ngoài, việc kiếm tiền thông qua live stream đã không còn lạ đối với game thủ. Như Jeffery Shih - “TrumpSC” là một streamer nổi tiếng của bộ môn Hearthstone đang sinh sống tại Mỹ. Anh bắt đầu stream tại 2 trang Ustream và Livestream, lúc này lượng người theo dõi vẫn còn khá thấp. Khởi đầu khá khó khăn, nhưng vì đam mê nên anh vẫn liên tục phát sóng và tích lũy tiền để sắm thêm những trang bị cần thiết như webcam và micro.
Nhiều game thủ sống rất khỏe nhờ công việc streaminng game
Dần dần, lượng người theo dõi anh tăng lên nhờ tài ăn nói của mình và kiếm được số tiền không hề nhỏ từ việc người theo dõi đóng tiền hằng tháng hoặc ủng hộ thông qua trang Twitch. Dù không nói rõ số tiền mình nhận được là bao nhiêu từ công việc stream toàn thời gian của mình, thế nhưng ước tính anh có thể nhận được khoảng 300.000 USD/năm ( tương đương 6,8 tỉ đồng).
Không chỉ những game thủ Mỹ mới kiếm được tiền tỉ, mà ngay cả những game thủ tại Châu Á cũng kiếm không ít tiền từ đó. Ví dụ như cô nàng Mã Á Nam đến từ Trung Quốc có thể kiếm khoảng 33 tỉ đồng chỉ từ việc streaming game. Mỗi lần cô ‘lên sóng’ đều có hàng triệu người hâm mộ theo dõi và tất nhiên cũng không ít người ủng hộ tiền cho cô.
Hoàng Viruss – streamer game cực hút game thủ đang nổi đình nổi đám trên 360Live 360mobi
Còn tại Việt Nam, xu hướng live stream game dù chỉ mới nở rộ trong vài năm trở lại đây nhưng cũng có nhiều tiềm năng phát triển. Hiện tại có khá nhiều tên tuổi nổi lên nhờ stream game tại Việt Nam như Đàm Ngọc Linh, Hoàng Viruss hay Pewpew…. Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, mỗi giờ lên sóng theo yêu cầu của các streamer này bỏ túi ít nhất cũng trên dưới chục triệu đồng.

Game thủ chưa có tiếng bắt đầu kiếm tiền với 360Live 360mobi

Tất nhiên không phải ai cũng có thể kiếm được thu nhập khủng như trên, thế nhưng chỉ cần chịu khó kiếm được chú dế với cấu hình tầm trung để chạy được 306Live 306mobi là các bạn đã sẵn sàng vào công cuộc kiếm tiền.
Thảo Mộc – cô sinh viên đại học kiếm tiền triệu nhờ streaming game
Đối với những kênh stream khác, những người muốn phát sóng trực tiếp thường phải tốn khá nhiều thời gian mới có thể bắt đầu kiếm tiền từ việc người xem tặng hoa, tặng quà, .... Nhưng với 360Live 360mobi thì không cần phải quá vất vả vì các bạn sẽ có cơ hội gia nhập đội ngũ streamer hùng hậu và được trả lương như một nhân viên chính thức sau khi đạt đủ điều kiện do nhà phát hành đưa ra.
QiQi xem streaming game là một nghề nghiệp tạo thu nhập hấp dẫn
Hấp dẫn hơn, một khi nhận được tiền lương thì các bạn hoàn toàn có thể tự chọn thời gian lên sóng sao cho hợp lí. Chưa thể so sánh với các streamer nổi tiếng, nhưng đó sẽ là bước khởi đầu giúp các bạn có thể theo đuổi đam mê live stream của mình cùng 360Live 360mobi.
360Live 360mobi hiện nay đang được giới trẻ quan tâm không chỉ là ứng dụng live stream mà tiềm năng trở thành công cụ nghề nghiệp của rất nhiều caster và những người kinh doanh phụ kiện cho game thủ.
360Live 360mobi là một ứng dụng live stream mới xuất hiện và được giới trẻ tin dùng, trong đó có rất nhiều ca-nhạc sĩ, diễn viên, nhóm hài sử dụng như một kênh giao lưu trực tuyến để đến gần hơn với khán giả của họ. Ngoài ra còn một lượng lớn game thủ là streamer cũng thường dùng 360Live 360mobi để giao lưu cộng đồng và chia sẻ kỹ năng chơi game.
Vào 18h00 ngày 25/04, tại 360Live ID 6666 giải đấu KING of 3Q 360mobi sẽ tiếp tục diễn ra giữa hai chiến đội Evolution Gaming vs SAVITAR. Trận đấu có sự bình luận của BLV Trung Nam và 01 BLV bí ẩn.
Các bạn game thủ có thể xem thông tin tại: http://live.360mobi.asia/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.