Game thủ Hearthstone có thể sửa lỗi nhận quest với cách sau

12/12/2017 12:28 GMT+7

Chỉ cần làm theo những bước hướng dẫn đơn giản trong bài, các nhiệm vụ sẽ hiện ra như bình thường.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Vào tuần trước, Hearthstone đã cho ra mắt bản mở rộng mới có tên Kobolds and Catacombs. Theo đó, phiên bản này giới thiệu 135 lá bài mới với hàng loạt tính năng và cơ chế mới.

Tuy nhiên có vẻ như bản mở rộng này đã mắc phải một lỗi nhỏ. Nó khiến cho người chơi không thể nhận được nhiệm vụ hằng ngày như trước. Thông thường, nhiệm vụ hằng ngày yêu cầu người chơi phải làm một số nhiệm vụ đơn giản như giành chiến thắng 3 trận đối với bất kì class nào, chơi 100 lá bài Murlocs, ...  Tuy nhiên thiếu đi các nhiệm vụ thưởng vàng, người chơi khó có thể mua được những packs bài mới để bổ sung cho bộ sưu tập của mình.

Chính vì vậy khi lỗi này xảy ra, trang HearthPwn đã tìm ra được ngay cách khắc phụ. Cụ thể hơn, chỉ cần thay đổi ngôn ngữ hiển thị trong game thì các nhiệm vụ sẽ hiện lại như bình thường.

Đầu tiên mở ứng dụng Battle.net, chọn Game Setting, thay đổi ngôn ngữ trong phần Text and Spoken Language sang tiếng Đức hoặc bất kì ngôn ngữ nào. Chỉ cần làm theo những bước đơn giản kể trên là các nhiệm vụ sẽ hiện ra như bình thường một cách nhanh chóng.

Thanh niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.