Game thủ phẫn nộ đòi 'xử đẹp' Thanh Vân Chí Mobile

29/08/2017 12:36 GMT+7

Lý do chính cũng vẫn là do sản phẩm này đã trễ hẹn ra mắt từ giữa mùa hè đến nay...

 Thanh Vân Chí Mobile là game mobile thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) với nội dung kết hợp từ bộ tiểu thuyết Tru Tiên và bộ phim truyền hình Tru Tiên: Thanh Vân Chí, đây cũng là game mobile duy nhất có bản quyền từ bộ phim này. Trò chơi này được Perfect World giới thiệu lần đầu tại ChinaJoy 2016 và ra mắt chính thức tại Trung Quốc vào tháng 9.2016.

Sản phẩm này đã được đưa về thị trường Việt Nam vào đầu tháng 7 vừa qua, đồng thời trang chủ trò chơi cũng được mở cửa ngay sau đó và cho phép game thủ đăng ký sớm đợt thử nghiệm Alpha Test. Tuy nhiên sau đó do một số trục trặc, sản phẩm này đã thông báo lùi ra mắt sang tháng 8 này.

Dẫu vậy, đến thời điểm hiện tại là những ngày cuối cùng của tháng 8, tuy nhiên trò chơi vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu gì là đã sẵn sàng ra mắt. Trong khi đó, đội ngũ vận hành/quản trị trò chơi vẫn luôn giải đáp những thắc mắc của game thủ về thời điểm ra mắt Thanh Vân Chí Mobile bằng chính câu trả lời của... 2 tháng trước.

Cộng đồng game thủ đã hết kiên nhẫn với một sản phẩm "hứa lèo"

Đương nhiên, sự kiên nhẫn của cộng đồng game thủ là một thứ có giới hạn, do vậy, tới thời điểm hiện tại, đã có không ít ý kiến tỏ ra vô cùng bức xúc với cách làm việc của đội ngũ Thanh Vân Chí Mobile. Thậm chí nhiều game thủ đã bỏ like fanpage trò chơi và sẵn sàng "tặng" một phiếu report.

Hiện tại, trên các kênh tương tác với game thủ, Thanh Vân Chí Mobile vẫn liên tục khẳng định rằng đã hoàn thiện và "chờ ngày đẹp" để ra mắt, tuy nhiên với việc 2 lần trễ hẹn thì lòng tin của cộng đồng game thủ dành cho sản phẩm này đã vơi đi rất nhiều...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.