Game thủ Việt đã có thể chơi được game bắn rồng DragonSky: Idle & Merge

23/08/2019 10:00 GMT+7

Nhà phát hành game di động Hàn Quốc Com2us chính thức công bố phát hành toàn cầu DragonSky, tựa game được phát triển bởi công ty con Nova Core, ở Châu Âu, Australia và Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Đi theo phong cách Idle đang làm mưa làm gió trên thị trường game di động, DragonSky cho phép người chơi tự tay nâng cấp một loạt rồng để tham gia chiến đấu.
Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo ra những chú rồng cấp cao đồng thời vẫn có thể trực tiếp điều khiển rồng bay lượn để tránh những đòn tấn công từ phía kẻ địch.
Com2uS đã cho ra mắt DragonSky tại Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Macao từ tháng 6.2019 và cũng đã thu được những kết quả vô cùng khả quan tại các thị trường này, với ghi nhận số người chơi đã tăng thêm 55% kể từ khi phát hành.
Với bản cập nhật này, cho tới nay, DragonSky đã chính thức cung cấp dịch vụ toàn cầu ở tổng cộng 110 quốc gia trên toàn thế giới, và con số này sẽ còn tăng lên nữa ở các khu vực Bắc Mỹ, và Nam Mỹ nhờ vào bí quyết và sức cạnh tranh của Com2uS.
Com2uS sẽ giới thiệu các nội dung và sự kiện mới để đánh dấu đợt ra mắt toàn cầu này. Trước tiên, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng hai chú rồng mới "Brabadon" và "Eleve-Bonehorn", cũng như sẽ có cơ hội nhận được vô vàn phần thưởng cực kì hấp dẫn từ Star Seal Shop và từ mục sự kiện.
Bạn đọc quan tâm có thể tải sản phẩm tại Google Play hoặc App Store.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.