Game vũ đạo âm nhạc AU 2 Mobile cập bến Việt Nam

14/09/2018 08:39 GMT+7

Trò chơi sẽ được VTC Game vận hành để "tiếp bước" các sản phẩm vũ đạo âm nhạc đình đám như Audition, Au Love,...

AU 2 là game di động vũ đạo âm nhạc khá hấp dẫn, trò chơi được đánh giá như là sản phẩm giữ nguyên phong cách thiết kế hình ảnh lẫn gameplay từ phiên bản client Audition, đồng thời có những yếu tố mới để phù hợp với nền tảng di dộng trong thời đại mới, giúp người chơi có thể trải nghiệm ở mọi nơi.  AU 2 hiện đã được nhà phát hành VTC Game đưa về Việt Nam và dự kiến ra mắt vào tháng 10 sắp tới.

Với thông điệp "chuẩn style Audition", có thể thấy rằng AU 2 chắc chắn sẽ mang trong mình những chế độ chơi cùng các tính năng quen thuộc tương tự sản phẩm đàn anh. Bên cạnh đó, trò chơi còn cho phép người chơi chơi tự do tạo ra những bộ đồ riêng cho nhân vật và kết nối tìm bạn bốn phương thông qua hệ thống mạng xã hội được tích hợp ngay trong game.

Về thao tác điều khiển/thực hiện các điệu nhảy trong game, người chơi sẽ gặp đôi chút khó khăn với cách combo với các phím ảo trên màn hình cảm ứng khi so sánh với phiên bản client, tuy nhiên điều này sẽ biến mất nhanh chóng sau khi "quen tay". Ngoài ra, trò chơi còn mang tới nhiều tính năng mới như tiến hóa Pet, cửa hàng đổi kẹo, xưởng chế đồ,... cũng như hệ thống cốt truyện hấp dẫn không thua kém các game nhập vai.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về AU 2 tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.