GAMEVIL chính thức phát hành toàn cầu tựa game nhập vai Elune

25/07/2019 09:33 GMT+7

Sau một thời gian dài chờ đợi, game thủ toàn cầu đã có thể chính thức trải nghiệm tựa game mới nhất của GAMEVIL mang tên Elune.

Với Elune, bạn sẽ thu thập các anh hùng mang danh hiệu Elune (Nguyệt Thần) ở các lớp và hạng khác nhau. Điều đặc biệt là bạn sẽ không thể bắt gặp các nhân vật của Elune từ bất cứ tựa game nào, bởi các nhân vật và hiệu ứng kỹ năng đều được thiết kế dựa trên phản hồi của người chơi qua các đợt thử nghiệm. Và chắc hẳn các game thủ Việt, đặc biệt là các game thủ nữ hẳn sẽ thấy thích thú với nhân vật “trà sữa” của game, một cô gái xinh đẹp luôn cầm trên tay ly trà sữa và kỹ năng chính là “trân châu thần chưởng”. Đây hứa hẹn sẽ là một nhân vật được game thủ truy lùng khi mở tướng trong Elune.
Trailer Elune
Elune sở hữu đầy đủ các chế độ chơi dành cho một tựa game RPG theo lượt, như Boss Battle, chế độ PvP, leo tháp hay Dimension Rift, nơi bạn sẽ phải tiêu diệt những quái vật từ khe hở chiều không gian với số lượt đã được định trước.
Với dịp ra mắt toàn cầu này, Elune sẽ có rất nhiều phần thưởng hấp dẫn như Nguyệt Thần 4 sao gốc dành cho người chơi kèm theo nhiều sự kiện để thu được phục trang và thẻ hiệu triệu.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.