Gamevil mở đăng ký sớm cho siêu phẩm Talion

14/08/2018 14:00 GMT+7

Tham gia đăng ký, các game thủ sẽ nhận được 500 rubies (hồng ngọc) khi trò chơi ra mắt chính thức.

Talion là game mobile MMORPG thế giới mở mới của Gamevil, được mệnh danh là siêu phẩm di động trong năm 2018 của hãng game danh tiếng này. Trò chơi được thiết kế trên nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt từ công nghệ Unity tiên tiến. Không những thế, game còn cho phép người chơi tùy biến rất nhiều trong việc tạo nhân vật và còn sử dụng góc nhìn 360 độ cho phép người chơi có thể thưởng thức trọn vẹn sức mạnh đồ họa, đặc biệt là ở những trận PvP hoặc RvR (Realm vs Realm).

Là một sản phẩm thế giới mở, do vậy Talion sẽ cho phép game thủ tự do khám phá thế giới trong game. Người chơi có thể tự mình hoàn thành các nhiệm vụ, hoặc kiếm tìm sự giúp đỡ từ những người bạn. Tính năng PvP trong Talion cũng được phát triển khá hoàn thiện, ngoài tính năng PvP thông thường, người chơi Talion còn được tham gia vào các cuộc phiên phe phái vô cùng hoành tráng giữa 2 liên minh Aegis the Shield of Protection vs. Bident the Flame of Judgment, được thưởng thức chế độ RvR Modes (Realm vs Realm) như Occupy, Raid, Team Battle,...

Talion hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm di động đáng chú ý trong thời gian tới. Để tham gia đăng ký, quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.