Ghost Games tung trailer công bố game Need for Speed mới

03/06/2017 12:00 GMT+7

Tựa game Need for Speed mang tên Need for Speed: Payback, do hãng Ghost Games phát triển.

Hôm nay, hãng phát triển Ghost Games, studio con của Electronic Arts (EA) đã chính thức công bố game Need for Speed: Payback. Đây là phiên bản mới nhất trong dòng game đua xe Need for Speed rất ăn khách của EA. Trò chơi tiếp tục mang đến phong cách đua xe với những màn hành động mãn nhãn.
Trailer giới thiệu game Need for Speed: Payback
Theo ông Marcus Nilsson, giám đốc sản xuất của Ghost Games cho biết: "Need for Speed trở lại năm nay đế mang đến thử thách cho các game thủ, chúng tôi vẫn truyền tải đến tất cả những thứ khiến người hâm mộ yêu thích thương hiệu này - tùy chỉnh độ xe phong phú, dàn siêu xe ấn tượng và thế giới mở hấp dẫn." Cốt truyện của Need for Speed: Payback kể về thế giới ngầm ở Fortune Valley, bạn và những người đồng đội phải chống lại băng tội phạm The House và cả cảnh sát thành phố.
Nếu đặt trước game, bạn sẽ nhân được 5 siêu xe độc quyền bao gồm: Nissan 350Z 2008, Chevrolet Camaro SS 1967, Dodge Charger R/T 1969, Ford F-150 Raptor 2016 và Volkswagen Golf GTI Clubsport 2016. Need for Speed: Payback dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10.11 năm nay trên các hệ máy: Xbox One, PS4 và PC qua Origin.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.