Ghost Recon: Wildlands hé lộ bản mở rộng Fallen Ghosts

16/05/2017 16:00 GMT+7

Fallen Ghosts là bản mở rộng thứ hai của tựa game hành động Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands.

Sau bản mở rộng đầu tiên là Narco Road thì mới đây, Ubisoft đã tiếp tục công bố bản mở rộng thứ hai cho tựa game Tom Clancy's Ghost Recon: WildlandsTheo đó, bản mở rộng cốt truyện này mang tên Fallen Ghosts dành cho những ai sở hữu season pass trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Fallen Ghosts dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 30.5 năm nay và sẽ được bán lẻ vào ngày 6.6 dành cho những ai không mua season pass.
Cốt truyện của Fallen Ghosts kể về sự sụp đổ của tổ chức tội phạm Santa Blanca, khiến cho lực lượng quân sự địa phương Unidad  không thể duy trì quyền kiểm soát Bolivia, dẫn đến tình trạng nội chiến của quốc gia này. Để khôi phục lại trật tự, Unidad tập họp các thành viên của Santa Blanca, cựu chiến binh, lính đánh thuê và bọn tội phạm từ các quốc gia lân cận. Cùng nhau, chúng tạo nên một đơn vị đặc biệt vô cùng tàn bạo là Los Extranjeros với nhiệm vụ tiêu diệt hết các điệp viên của Mỹ. Biệt đội Ghosts phải một lần nữa dấn thân vào nhiệm vụ cực kì cam go: giải cứu các thành viên CIA và người dân Mỹ khỏi đất nước Bolivia. 
Chiến dịch Fallen Ghosts sẽ bao gồm 15 nhiệm vụ, mở rộng cấp độ của người chơi từ 30 lên 35, bổ sung 9 kĩ năng cùng 6 loại vũ khí mới.
Một số hình ảnh của bản mở rộng Fallen Ghosts (Ảnh: Ubisoft):
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.