Giải eSports dành cho 40 trường Đại học, Cao Đẳng sắp khởi tranh

18/03/2017 10:11 GMT+7

Đặc biệt, lần đầu tiên các vận động viên tham gia giải đấu sẽ được trải nghiệm trên màn hình rộng LG 21:9 được hỗ trợ tại các phòng máy thi đấu.

Nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh để giao lưu giữa các CLB ESC khu vực miền Nam, ESC phối hợp cùng nhà tài trợ LG tổ chức giải đấu Southern ESC Championship 2017 (gọi tắt là SEC 2017) với số lượng lên đến 40 đội tham gia từ 40 CLB ESC các trường Đại học, Cao đẳng trong khu vực miền Nam.
Điều đặc biệt trong giải đấu diễn ra lần này là ngoài bộ môn Thể thao điện tử truyền thống Liên Minh Huyền Thoại, còn có sự xuất hiện của bộ môn FIFA Online 3 dành cho các bạn Sinh viên có niềm đam mê với FO3 có cơ hội được tỏa sáng và đam mê hết mình. Với tổng giải thưởng trị giá hơn 30 triệu đồng, giải đấu SEC 2017 hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn nhất dành cho Sinh viên miền Nam trong đầu năm 2017 này.
Giải đấu bao gồm 2 bộ môn LMHT và FO3 lần đầu tiên được tổ chức cho Sinh viên
Giải đấu SEC 2017 sẽ kéo dài và kết thúc trong 4 tuần thi đấu (26/03 - 16/04/2017) với hình thức thi đấu online tại địa điểm các phòng máy mà BTC quy định. Cụ thể thời gian diễn ra các vòng đấu tham khảo timeline dưới đây.
Timeline giải đấu SEC 2017
Các trận đấu vòng chung kết sẽ được stream trực tiếp trên http://vetv.vn/
Với tổng giải thưởng lên đến 30 triệu đồng tiền mặt, SEC 2017 là giải đấu hấp dẫn nhất đầu năm 2017 dành cho cộng đồng ESC khu vực miền Nam.
Đặc biệt, lần đầu tiên các VĐV tham gia giải đấu sẽ được trải nghiệm trên màn hình rộng LG 21:9 được hỗ trợ tại các phòng máy thi đấu, khác với màn hình 16:9 mà các VĐV vẫn thường hay chơi. Ưu điểm của màn hình này là giúp các VĐV có trải nghiệm mới mẻ và tốt hơn về độ rộng và giao diện của bản đồ Summoner’s Rift cũng như sân thi đấu FO3. Thông tin chi tiết về ưu điểm của màn hình rộng LG 21:9 đối với việc trải nghiệm & thi đấu và những phòng máy có màn hình này sẽ được cập nhật trong những bài viết sau.

Các bạn có thể cập nhật thêm các thông tin chi tiết về giải đấu tại trang chủ ESC Việt Nam (http://esportscampus.vn/chuyen-muc/su-kien) hoặc fanpage ESC Việt Nam (https://www.facebook.com/ESCVN/).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.