God Of War và Battlefront 2 hâm nóng E3

07/06/2017 12:34 GMT+7

Hai tựa game "bom tấn" đang góp phần tăng nhiệt lượng cho sự kiện triển lãm game lớn nhất hàng năm, không phải thông qua trailer hay các chiến dịch quảng bá mạng xã hội, mà là bằng... những tấm áp phích khổng lồ.

Vào ngày 10.6 tới đây, E3 2017 - triển lãm game lớn nhất hàng năm - sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles (Hoa Kỳ), tất nhiên, gần như toàn bộ những tên tuổi lớn nhất ngành công nghiệp game sẽ tề tựu và giới thiệu các sản phẩm hàng đầu của mình.
Đáng chú ý, trên các trang mang xã hội lớn đã bắt đầu xuất hiện hàng loạt hình ảnh về công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện, trong đó, God Of War 4 Star Wars: Battlefront 2 là hai trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ vì đây là những sản phẩm được mong ngóng bậc nhất, mà bởi hai tấm áp phích khổng lồ được bố trí xung quanh địa điểm diễn ra E3 2017.
Nếu như bạn chưa biết, God Of War 4 đánh dấu sự trở lại của series game hành động lừng danh, độc quyền cho hệ máy PS4. Trong khi đó, Star Wars: Battlefront 2 là trò chơi do hãng sản xuất game chiến trường lừng danh Dice nuôi nấng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.