Gwent: CD Projekt Red hé lộ 3 Leader mới và kiếm của Geralt

20/11/2017 10:24 GMT+7

3 Leader mới sẽ góp mặt trong tựa game thẻ bài Gwent trong thời gian tới, cùng với đó là thẻ bài dạng trang bị (item) hoàn toàn mới.

Mới đây, tại giải đấu Gwent Open lần 2, hãng phát triển CD Projekt Red đã khiến các fan cực kì háo hức khi tung ra 4 tấm art cho 4 thẻ bài mới sẽ xuất hiện trong game. 3 trong số đó là 3 thẻ Leader mới cho 3 phe Scoia'tael, Nilfgaard và Skellige.
Filavandrel aén Fidháil (Scoia'tael)
Filavandrel aén Fidháil của Tháp Bạc là vua của tộc Elves ở Dol Blathanna. Ông là một vị vua kiêu hãnh, không chịu cúi đầu trước mọi khó khăn. 
The Usurper (Nilfgaard)
Usurper là một nhà quý tộc, ông đã lật đổ hoàng đế  Fergus var Emreis của đế chế Nilfgaard và lên ngôi. Ông ở trên ngai vàng cai trị cho đến khi bị lật đổ và bị kết án tử hình bởi những người ủng hộ Emhyr var Emreis.
Eist Tuirseach (Skellige)
Eist Tuirseach là chỉ huy của quân đội Skellige dưới thời trị vì của người anh trai - King Bran và người chú Crach a Craite. Ông trở thành vua của Cintra thông qua cuộc hôn nhân với Nữ hoàng Calanthe và lên ngôi vương của Skellige. Ông cai trị cùng vợ cho đến khi tử trận tại Marnadal trong cuộc xâm lược của quân Nilfgaard.
Sihil (Thanh gươm của Geralt)
Sihil là một trong những thẻ bài thuộc dạng trang bị (item) mới thuộc phe Northern Realms.
Game thẻ bài Gwent: The Witcher Card Game đã chính thức Open Beta vào ngày 24.5 trên các hệ máy PC, Xbox One và PS4. Bạn đọc quan tâm có thể tham gia nhóm Gwent Việt Nam trên Facebook tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.