Hậu The Face 2017, bà Tưng Huyền Anh lập tức ẵm hợp đồng nghìn đô làm Đại sứ thương hiệu

05/05/2017 11:53 GMT+7

Đáp trả lại tin đồn bị loại khỏi The Face do không đủ sức hút, bà Tưng Huyền Anh ngay lập tức chứng minh năng lực của mình bằng việc ẵm hợp đồng đại sứ thương hiệu cho tựa game mobile mang tên “Xích Bích 3D” sẽ được phát hành trong tháng 05 này.

The Face 2017 dù chưa lên sóng nhưng đã kịp làm dậy sóng truyền thông ngay từ vòng casting khi hàng loạt gương mặt hot girl đình đám đăng ký tham gia. Trong số đó, người ta để ý đến cái tên bà Tưng Huyền Anh.
Mất hút khỏi showbiz sau những lùm xùm phát ngôn vạ miệng, lần trở lại này của bà Tưng Huyền Anh người ta thấy một hình tượng fashionista nóng bỏng và xinh đẹp. Dù kết quả tại The Face không được như mong đợi, nhưng bà Tưng với quyết tâm chứng tỏ được năng lực của mình, không đu bám vào chiêu trò lố lăng để nổi tiếng, đã sớm nhận được một lời mời làm đại sứ thương hiệu game.
Hình ảnh bà Tưng Huyền Anh trong một sự kiện gần đây
May mắn “bắt cóc” được bà Tưng Huyền Anh, cô đã hào hứng chia sẻ về dự án làm đại sứ thương hiệu game mang tên Xích Bích 3D của mình.
Chào Huyền Anh, dạo này bạn đẹp quá. Trông bạn không có vẻ gì buồn sau khi bị loại khỏi The Face nhỉ?
Có buồn mấy thì xuất hiện trước công chúng cũng phải đẹp xuất thần chứ ạ (cười). Nói vậy thôi chứ đợt biết tin bị loại em cũng buồn lắm, nhưng vài hôm là hết liền. Cũng nhờ gần đây em được mời dự khá nhiều sự kiện. Với cả có kha khá dự án em bắt tay tham gia nữa.
Vẫn là một cái tên “hot” trong làng giải trí và được săn đón nhiệt tình, vậy theo Huyền Anh đâu là lý do bạn không tiến sâu được trong The Face?
Thời gian qua, em đã nỗ lực tập luyện cho khỏe đẹp, tập hát, tập diễn xuất để chuẩn bị cho cuộc thi. Nhưng chắc có lẽ là do em chưa có cái duyên trong thi cử nên thi đâu trật đó hết à (cười). Tuy nhiên em vẫn sẽ cố gắng tiếp tục hoàn thiện bản thân để bước tiếp trên con đường trở thành một hot girl đa-zi-năng.
Nghe nói vừa rời khỏi The Face là bạn được mời làm gương mặt đại sứ thương hiệu luôn đúng không?
Vâng, trong cái rủi cũng có cái may. Đúng lúc tâm trạng đang chán nản nên nhận được lời mời đó làm Huyền Anh vui muốn chết (cười).
Nghe tò mò quá, bạn có thể chia sẻ thêm về dự án này được không?
Huyền Anh sẽ làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn game mobile, cụ thể là game Xích Bích 3D do Funtap phát hành. Em sẽ hóa thân vào vai Điêu Thuyền, mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất thời Tam Quốc. Nghe là đã thấy hào hứng rồi, vậy nên khi nhận được lời mời là em gật đầu liền.
Huyền Anh xinh đẹp trong buổi ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu
Điêu Thuyền là mỹ nhân đẹp nghiêng nước nghiêng thành, Tưng có sợ đây là cái áo quá rộng với mình?
Nhận lời xong xuôi rồi em mới chột dạ. Vì đây là nhân vật quá nổi tiếng ai cũng biết, vừa đẹp, vừa tài năng xuất chúng, nên em cũng lo lắm. Trước ngày chụp ảnh và quay hình, em phải luyện múa và diễn quá trời luôn. Cái khó nhất là phải làm sao thể hiện được cái thần thái cuốn hút nhưng vẫn mỏng manh của Điêu Thuyền.
Vậy bạn có tự tin với sự thể hiện của mình?
Hiện tại thì em vẫn chưa được xem thành quả cuối cùng của mình. Nhưng xem clip hậu trường thì em thấy hy vọng lắm. Với cả các anh chị trong ekip cũng khen em nhập vai rất “ngọt” nên mong là kết quả sẽ được công chúng đón nhận.
Clip hậu trường của buổi quay phim và chụp hình của Xích Bích 3D
 Là đại sứ thương hiệu game – một ngành giải trí vẫn còn bị nhiều người e dè, bạn có lo sẽ mang hiệu ứng ngược không?
Với em, không có lĩnh vực nào là xấu cả. Ở nước ngoài, những ca sỹ diễn viên nổi tiếng như nhóm SNSD hay Phạm Băng Băng, Angela Baby… cũng làm đại sứ game mà. Quan trọng là sự thể hiện của mình có đủ thuyết phục và được công chúng đón nhận hay không thôi. Hôm bữa em stream lúc đang trang điểm trên fanpage cũng được nhiều fans đón nhận và ủng hộ lắm. Nên em cũng không lo hiệu ứng ngược đâu (cười).
Biểu cảm “xuất thần” ngay cả khi trang điểm khiến fan “chết mê”
Bạn có tự tin là sản phẩm mình làm đại sứ sẽ thành công không?
Với sản phẩm Xích Bích 3D thì em hoàn toàn tự tin, vì game có tính giải trí rất cao, già trẻ gái trai đều chơi được hết. Game lối chơi kiểu Tower Defense, nhưng được phát triển thêm nhiều tính năng hay ho khác, đủ để căng não mỗi khi chơi. Em chơi thử vài bữa cũng thấy ghiền luôn.
Một số hình trong bộ ảnh Điêu Thuyền của bà Tưng bị rò rỉ trên mạng
  Sau dự án này, bạn sẽ có những dự định gì?
Như đã nói ở trên, em đang thực hiện 1 số dự án âm nhạc và điện ảnh. Cụ thể thì em xin giữ bí mật, mong rằng công chúng sẽ đón nhận Huyền Anh với hình ảnh mới không-scandal này.
Cảm ơn Huyền Anh. Chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới!
Theo thông tin được chia sẻ, bộ ảnh Điêu Thuyền của bà Tưng Huyền Anh sẽ sớm được công bố trên Website và Fanpage của Xích Bích 3D. Hóng thông tin ngay hôm nay tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.