Hearthstone: Blizzard hé lộ 6 lá bài của bản mở rộng mới The Witchwood

13/03/2018 12:39 GMT+7

Theo dự kiến, bản mở rộng The Witchwood sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Sau khi phiên bản The Kobolds and Catacombs ra mắt được khoảng hơn 3 tháng, giờ đây Blizzard tiếp tục chuẩn bị ra mắt phiên bản tiếp theo của Hearthstone có tên gọi The Witchwood. Và sau đây là 6 lá bài đầu tiên được hé lô jcuar bản mở rộng tiếp theo.

Azalina Soulthief

Lá bài đầu tiên này là legendary trung lập (neutral) với 7 mana và chỉ số cơ bản là 3/3. Mỗi khi sử dụng lá bài này, người chơi sẽ đổi bộ bài trên tay với đối thủ. Nhờ vậy người chơi có thể đổi những lá bài ‘cùi’ của mình nếu cảm thấy đối thủ đang có thế bài mạnh hơn mình.

Genn Greymane

Tiếp theo đó là Gen Greymane với 6 mana và chỉ số cơ bản là 6/5. Lá bài này tương tự với Prince Malchezaar khi được kích hoạt ngay khi trận đấu vừa mới bắt đầu. Tác dụng của lá bài mới này sẽ là “Nếu bộ bài của bạn chỉ có những lá bài bằng mana thì Hero Power của bạn sẽ giảm đi 1 mana”. Chính vì vậy nếu muốn tận dụng hết sức mạnh của lá bài này, chắc chắn bạn cần phải chọn hàng loạt lá bài có cùng mana để ‘làm gỏi’ đối phương với hero power thấp trong thời gian đầu trận.

Baku the Mooneater

Cũng tương tự như 2 lá legendary trên, đây cũng là lá bài thuộc nhóm trung lập có giá trị 9 mana và chỉ số cơ bản là 7/8. Tác dụng của nó là nếu bộ bài của bạn sở hữu những lá bài có giá trị mana khác nhau sẽ nâng cấp Hero của bạn mạnh hơn trước. Nâng cấp ở đây tương tự như tác dụng của Justicar Truheart trong bản mở rộng The Grand Tournament.

Phantom Militia

Phantom Militia là lá bài sở hữu cơ chế mới với tên gọi Echo. Cơ chế này sẽ cho phép người chơi sử dụng lá bài này liên tục, iễn sao người chơi còn đủ mana. Ví dụ như người chơi có 6 mana sẽ được sử dụng lá bài 3 mana này 2 lần. Hiệu ứng này cũng tương tự như Unstable Evolution của Shaman.

Pumpkin Peasant

Còn lá bài có độ hiếm là common này được sở hữu khả năng hút máu mỗi khi tấn công. Tuy nhiên có một điểm khá đặc biệt đó là mỗi lượt nó sẽ tự động đổi chỉ số máu và sát thương mỗi khi qua một lượt. Vì vậy các bạn có thể tùy theo tình hình mà triệu hồi quân bài này sao cho có lợi nhất.

Militia Commander

Cuối cùng là lá bài Militia Commander với 4 mana và chỉ số cơ bản là 2/5. Khi triệu hồi lá bài này, nó sẽ nhận thêm 3 điểm tấn công. Đồng thời nó cũng sở hữu cơ chế mới với tên gọi Rush. Nói nôm na nó cũng tương tự như Charge, tuy nhiên quân bài có hiệu ứng này chỉ được tấn công lính trong lượt đầu tiên mà thôi.

Theo dự kiến, bản mở rộng The Witchwood sẽ được ra mắt tại Hearthstone vào tháng 4 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.