Hearthstone cán mốc 70 triệu người chơi

02/05/2017 08:54 GMT+7

Chưa dừng lại ở đó, Hearthstone còn được cho rằng đang nắm giữ kỷ lục về số người chơi online cùng lúc, cao nhất trong các game của Blizzard.

Chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2014, Hearthstone là game thẻ bài đầy thú vị của Blizzard, với các nhân vật và bối cảnh được xây dựng trên thế giới Warcraft khổng lồ. Điểm thú vị nhất ở Hearthstone là lối chơi đấu trí đầy cuốn hút, chất liệu game tươi sáng nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và mang tính giải trí cực tốt.
Ngay từ thời điểm 2015, Hearthstone đã khiến giới chuyên môn phát hoảng khi cán mốc 20 triệu người chơi, trở thành một trong những sản phẩm có cộng đồng lớn nhất của Blizzard. Ngoài việc sở hữu chất lượng tốt, yếu tố miễn phí cũng là một trong những nguyên nhân khiến trò chơi trở nên phổ biến. 
Sau hai năm, số người chơi Hearthstone đã cán mốc 70 triệu nhờ vào việc ra mắt bản mở rộng Journey to U 'Goro và chiến lược lấn sân sang nền tảng di động. Không dừng tại đó, tựa game này cũng đang sở hữu số người chơi online cùng lúc cao nhất trong các đầu game của Blizzard.
Để ăn mừng cột mốc ấn tượng này, Hearthstone đang có gửi tặng các bộ thẻ bài miễn phí cho cả người chơi mới lẫn cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.