Hearthstone tung bản mở rộng Rastakhan’s Rumble 'hack não'

05/11/2018 08:13 GMT+7

Đây sẽ là bản mở rộng nối tiếp The Boomsday Project của tựa game Hearthstone.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Tại sự kiện BlizzCon được diễn ra thường niên tại thành phố Anahiem thuộc tiểu bang California của Mỹ, Blizzard đã hé lộ bản mở rộng mới của Hearthstone có tên gọi Rastakhan’s Rumble.

Trước đây, bản mở rộng The Boomsday Project được ra mắt vào ngày 7.8.2018. Bản mở rộng này giới thiệu 135 lá bài cũng như chế độ chơi đơn có tên gọi Puzzle Labs nhằm cung cấp những bài giải đố khá thú vị.

Nhưng tới bản mở rộng mới, người chơi sẽ tạm thời rời xa thế giới công nghệ để quay trở về vùng rừng thiêng của tộc Troll. Cứ mỗi một thế hệ, các bộ tộc của Troll tại thế giới Azeroth đều tụ hội lại với nhau để cùng tranh nhau sự ban phước từ các Loa (các vị thần tự nhiên mà tộc Troll tôn thờ) cũng như tham dự giải đấu được tổ chức bởi nhà vua Rastakhan tổ chức.

Bản mở rộng này cũng có 135 mới cùng với hiệu ứng mới có tên là “Overkill”. Hiệu ứng này sẽ cho phép người chơi gây thêm sát thương lên đơn vị lính hơn mức cần thiết để có thể hủy diệt mục tiêu.

Theo dự kiến, bản mở rộng Rastakhan’s Rumble ra mắt vào hôm nay (ngày 5.11).

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến bản mở rộng mới của Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.