Jax và Yorick sẽ là 2 vị tướng tiếp theo xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
23/10/2019 11:42 GMT+7

Ngoài ra 2 vị tướng này cũng thuộc tộc Ánh Sáng mới của Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, nhóm phát triển chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý của Liên Minh Huyền Thoại đã hé lộ 2 vị tướng tiếp theo chuẩn bị được ra mắt. Đó chính là Jax và Yorick.
Song song đó, còn có 1 tộc mới cũng xuất hiện trong chế độ chơi này là Ánh Sáng. Đây là một trong những tộc mới sẽ được giới thiệu trong Tiền Mùa Giải 2020. Hiệu ứng của tộc này có tác dụng như sau: Mỗi khi một tướng thuộc tộc Ánh Sáng bị hạ gục sẽ tăng thêm 10/25/50% (tùy theo số lượng cờ thuộc tộc Ánh Sáng) tốc độ tấn công cho những tướng cùng tộc còn lại. Ngoài ra những tướng thuộc tộc Ánh Sáng còn sống sót sẽ phục hồi 25% máu tối đa.
Khi vào Đấu Trường Chân Lý, Jax sẽ được sở hữu chiêu Phản Công. Mỗi khi kích hoạt chiêu, hắn ta sẽ tránh né mọi đòn tấn công trong 2 giây, sau đó gây sát thương và làm choáng toàn bộ đối thủ đứng gần đó.
Trong khi đó, kỹ năng của Yorick sẽ là Kẻ Dẫn Dắt Linh Hồn. Chiêu thức này cho phép hắn ta sẽ chúc phúc cho những đồng minh không thuộc tộc Ánh Sáng có giá trị 2 hoặc 3 sao. Và nếu những đồng minh này bị hạ gục, họ sẽ được hồi sinh dậy trở thành đơn vị cờ thuộc tộc Ánh Sáng với 500/900/2.000 máu và 75/150/225 sát thương. Và những đơn vị này cũng sẽ được hưởng mọi hiệu ứng từ tộc Ánh Sáng đã kể ở trên.
Và cuối cùng Aatrox sẽ không còn thuộc tộc Ác Quỷ nữa mà sẽ được chuyển sang tộc Ánh Sáng. Bộ kỹ năng vẫn giữ nguyên, nhưng với việc chuyển sang tộc Ánh Sáng thì hắn ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn xưa rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.