Kỷ Nguyên Thiên Sứ mở cửa Alpha Test

Khương Duy
Khương Duy
17/07/2019 15:00 GMT+7

Bước vào thế giới Kỷ Nguyên Thiên Sứ, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật quen thuộc là Dragon Kinght, Sword Master và Dark Wizard.

Kỷ Nguyên Thiên Sứ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài ma ảo phương Tây, trò chơi xây dựng nên một thế giới quan thần thoại phương Tây giả tưởng đậm phong cách MU Online/Diablo, đẩy người chơi vào một cuộc chiến hỗn loạn với thế lực bóng tối được thể hiện trên nền đồ họa đẹp mắt. Kỷ Nguyên Thiên Sứ hiện đã mở cửa Alpha Test để đón các game thủ Việt tham gia trải nghiệm từ hôm nay (17.7).

Nền tảng đồ họa chất lượng cao chính là một trong những ưu điểm thu hút người chơi nhất của Kỷ Nguyên Thiên Sứ. Các trường cảnh, tình tiết cốt truyện và đủ mọi hiệu ứng hình ảnh trong game đều được thể hiện vô cùng hoành tráng với những mô hình 3D chi tiết, to lớn và hoành tráng. Trò chơi sử dụng tông màu tương đối tươi sáng để dễ gây thiện cảm cho người choi, mỗi vùng đất hay phụ bản lại có nét thiết kế đặc trưng riêng biệt, khiến hành trình phiêu lưu của người chơi trở nên thú vị hơn hẳn.

Bước vào thế giới Kỷ Nguyên Thiên Sứ, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật quen thuộc là Dragon Kinght, Sword Master và Dark Wizard. Bên cạnh đó, trò chơi cũng sở hữu nhiều tính năng quen thuộc như săn boss, bang hội, liên đấu,... khiến game thủ dễ dàng làm quen.

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Kỷ Nguyên Thiên Sứ tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.