LCK Mùa Hè 2017: Peanut thở phào nhẹ nhỏm vì chấm dứt chuỗi thua kinh hoàng

28/07/2017 08:19 GMT+7

Ngoài ra anh cũng chia sẻ một vài cảm nghĩ về sức mạnh của Kayn - tướng đi rừng vừa mới ra mắt tại phiên bản 7.14.

Vào ngày hôm qua (26.7), SK Telecom T1 đã giành chiến thắng 2 - 0 trước Ever8 Winners và chấm dứt chỗi thua 4 trận liên tiếp của mình tại giải LCK Mùa Hè 2017. Dù rằng đối thủ này hiện đang đứng chót bảng nhưng đây cũng là niềm khích lệ không nhỏ đối với đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất thế giới.

Sau khi trận đấu trên kết thúc, Peanut - Tuyển thủ đi rừng của SK Telecom T1 - đã có một buổi phỏng vấn ngắn với trang Naver như sau. Đầu tiên anh nghĩ rằng đây là lần đầu tiên mà anh ta cùng cả đội thua nhiều đến như vậy.

Peanut nói thêm: “Điều này khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, vì chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm không đáng có. Tuy nhiên nhờ sự nỗ lực của các thành viên trong đội nên chúng tôi đã vượt qua chuỗi thua khủng khiếp kể trên và tất nhiên đỡ phần nào đó áp lực mà chúng tôi đã gánh chịu trong khoảng thời gian gần đây".

Tuy nhiên anh cũng chia sẻ rằng rất may là đội tuyển của mình gặp một số vấn đề trước khi vòng playoff diễn ra. Nhờ đó họ có thời gian sửa chữa lỗi lầm, từ đó chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn quan trọng hơn sau đó.

Ngoài ra, khi được hỏi về tướng mới đi rừng (Kayn) như thế nào thì anh cũng trả lời như sau: “Tôi cảm thấy rằng Kayn là một vị tướng khá tồi, giống như việc Master Yi được trang bị thêm một chiếc rìu vậy. Tôi cũng đã đọc một vài kĩ năng mà hắn ta sở hữu, tuy nhiên tôi vẫn chưa luyện tập vị tướng này bao giờ. Bề ngoài, gã Tử Thần Bóng Tối này trông khá mạnh, thế nhưng hắn lại thật sự rất yếu”.

Kể cả Faker cũng thua sấp mặt khi sử dụng Kayn

Cũng chính vì vậy mà hắn ta mới được tăng sát thương trong phiên bản 7.15 vừa ra mắt tại máy chủ Việt Nam vào sáng nay. Chủ yếu lần nâng sức mạnh này đều bắt nguồn từ việc lượng sát thương của chiêu cuối khá yếu. Khiến giai đoạn cuối trận của hắn ta trở nên khó khăn hơn khi không thể dứt điểm mục tiêu bằng chiêu cuối của mình. Có lẽ vì vậy mà Peanut cảm thấy vị tướng này đang tỏ ra yếu hơn những tướng đi rừng còn lại.

Chốt lại buổi phỏng vấn, Peanut cũng chia sẻ về sự thất bại của họ tại giải Rift Rivals 2017. Anh nói: “Chúng tôi đã cấm và chọn theo huấn luận viên, người đã chuẩn bị rất kĩ và nỗ lực rất nhiều. Tiếc rằng chúng tôi không thể giành chiến thắng và khiến cho một vài fan hâm mộ phải khóc. Nhưng tôi phải nhấn mạnh rằng chúng tôi không hề khinh thường đội tuyển Team WE hay là đánh quăng game. Xin lỗi mọi người vì đã không đạt được những gì mà mọi người đã mong đợi”.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.