Liên Quân Mobile vinh danh phái đẹp với cuộc thi Bóng Hồng Liên Quân

04/03/2018 12:20 GMT+7

Bóng Hồng Liên Quân sẽ tổ chức với 2 hạng mục là Cuộc thi Ảnh và Cuộc thi Confession.

Mới đây, Liên Quân Mobile đã phát động cuộc thi Bóng Hồng Liên Quân để nhằm tôn vinh phái đẹp khi ngày Quốc tế Phụ Nữ 8.3 đang tới gần. Cuộc thi này sẽ có giải thưởng lên tới 10 triệu đồng cùng hàng chục lắc tay Hồ ly Liliana cực kỳ giá trị.

Sẽ có 2 hạng mục dự thi giành cho các game thủ Liên Quân Mobile bao gồm: Cuộc thi Ảnh với tiêu chí Bóng Hồng Liên Quân thể hiện sự cá tính và đầy quyến rũ và Cuộc thi Confession là nơi các game thủ có thể bày tỏ tâm sự ngọt ngào của mình với các Bóng Hồng Liên Quân hoặc những tâm sự về kỷ niệm đáng nhớ của các Bóng Hồng với Liên Quân Mobile.

Đối với Cuộc thi Ảnh, các Bóng Hồng Liên Quân có thể thả sức sáng tạo và tự tin với sức quyến rũ của mình với hình ảnh Hồ Ly bằng cách sử dụng khung ảnh của ban tổ chức cuộc thi hoặc tự sáng tạo với các hình ảnh liên quan tới Hồ ly như tai Hồ ly, đuôi Hồ ly,... Cuộc thi Confession sẽ giới hạn trong các tâm sự liên quan tới Liên Quân Mobile. Bóng Hồng Liên Quân sẽ cho phép cả các game thủ nam tham gia, tuy nhiên sẽ giới hạn đề tài trong việc tôn vinh phái đẹp.

Cuộc thi này sẽ kết thúc vào ngày 9.3 sắp tới, các giải thưởng (lắc tay bằng vàng/bạc và tiền mặt) sẽ được trao tới các game thủ đạt giải sau khi cuộc thi kết thúc. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Bóng Hồng Liên Quân tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.