Liệu War of Crown có thể đem thời hoàng kim của game chiến thuật trở lại trên mobile?

06/05/2017 08:34 GMT+7

Trong những ngày chớm hè này, làng game lại càng sục sôi hơn với nhiều tựa game bom tấn lần lượt ra mắt game thủ. Nổi lên giữa hàng loạt những tân binh chặt chém đẫm máu hay đồ họa khủng, War of Crown là cái tên đang mang lại một luồng gió mới cho thể loại RPG chiến thuật.

Đem War of Crown ra chinh chiến trên mặt trận mobile, dường như Gamevil đã hơi mạo hiểm với dòng game chiến thuật khó nhằn này, khi mà game thủ đang chuộng những loại game mì ăn liền, lối chơi đơn giản, không phải động quá nhiều tay chân và rảnh não auto. Nhưng chính sự hại não mà War of Crown mang lại đã thu hút rất nhiều game thủ “đinh”, những tay chơi đích thực của dòng game console tay cầm vốn đã trở thành huyền thoại.
Thoạt nhìn, War of Crown có vẻ giống như phiên bản hiện đại, trau chuốt hơn của Final Fantasy Tactics và mang lối chơi có vẻ na ná Fire Emblem. Nhưng chiến địa của War of Crown có chiều sâu hơn rất nhiều, không chỉ là một mặt phẳng với các ô vuông thẳng hàng, mà là những chiến địa hiểm trở, nhiều địa hình lên núi xuống biển, kết hợp với với đồ họa 3D và các góc nhìn linh hoạt.
Chiến thuật trong game không chỉ còn là trò chơi “cờ người” trên một mặt phẳng, mà đã trở thành một ma trận hóc búa, đòi hỏi sự điều binh khiển tướng với tất cả mưu lược sẵn có. Người chơi không những phải tính toán về hướng đi, phạm vi tấn công, mà còn phải chú ý về địa hình cao thấp, các hệ tương khắc, khả năng hồi turn để cướp lượt kẻ địch. Tất cả kết hợp thành ‘nước cờ’ phải suy tính trước khi thực sự xuống tay, chỉ lãng phí một đòn kĩ năng cũng có thể khiến bạn dâng chiến thắng vào tay đối thủ trong những trận đấu thời gian thực đầy kịch tính.
Song hành với đó là một cốt truyện khá dồn dập, cộng với cơ chế lên cấp, build tướng, lên đồ được xây dựng đầy đủ và chuyên sâu. Câu chuyện kéo bạn vào một guồng quay chinh chiến, còn gameplay phức tạp lại níu người chơi lại để tìm tòi về hệ thống chiến đấu và xây dựng nhân vật. War of Crown như một sự kết hợp hài hòa giữa tính chiến lược thách đố với tính tùy biến cao trên mobile, làm thỏa mãn những game thủ thích thử thách và gameplay có chiều sâu.
Chính từ sự đầu tư độc đáo có chủ đích ấy, mà sự xuất hiện không kèn không trống của War of Crown lại nhận được chào đón khá nhiệt liệt từ các game thủ kén chọn và các fan boy của dòng game tay cầm cổ xưa. Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, cùng với hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động khiến War of Crown trở thành một ứng cử viên sáng giá giữa thị trường game khốc liệt hiện thời.
Hãy tải và tự mình trải nghiệm War of Crown tại:http://bit.ly/2pGp3fq
Facebook chính thức của War of Crown: https://www.facebook.com/WarofCrownGAMEVILVN/
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/Gamevil.Vietnam/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.