Lineage II M tung trailer giới thiệu thế giới cực rộng trong game

Khương Duy
Khương Duy
12/09/2019 12:00 GMT+7

Sự thành công của thương hiệu Lineage II đã khiến cho các phiên bản game di động cũng được game thủ quan tâm đặc biệt, gần đây nhất chính là Lineage II M - một sản phẩm cực hấp dẫn từ NCSoft.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào cuối năm ngoái, NCSoft đã chính thức hé lộ sản phẩm mới mang tên Lineage II M với thế giới mở siêu rộng lớn. Người chơi sẽ được thỏa sức khám phá thế giới được hình thành nên với gần 100 triệu mét vuông. Tính năng mới Realm vs Realm – một chiến trường pvp đầy mới mẻ nơi người chơi có thể chiến đấu và lợi dụng địa hình để mang đến những lợi thế chiến thuật.

Bên cạnh các lớp nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trong Lineage II, người chơi sẽ giới thiệu với những nhân vật mới, thậm chí còn có nhiều cách xây dựng khác nhau cực kì đa dạng. Với những tính năng được úp mở ở trên, NCsoft tự tin rằng Lineage II M sẽ thỏa mãn ngay cả những người chơi cứng cựa nhất của Lineage II, thậm chí ngay cả những ai chưa từng trải nghiệm trò chơi này.

Sau đoạn trailer gây sốt cuối tháng 8.2019 vừa qua, mới đây, NCSoft lại tiếp tục tung ra video giới thiệu thế giới cực rộng lớn trong game. Đặc biệt, đoạn video giới thiệu này cũng là tiền đề cho việc trò chơi đạt mốc 2 triệu tài khoản đăng ký sớm chỉ sau 18 tiếng đồng hồ. Khả năng cao là Lineage II M sẽ trở thành "máy in tiền" cho NCSoft trong cuối năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.