LMHT: Ahri và Karma sắp nhận được đợt ‘buff’ khủng trong phiên bản 8.14

11/07/2018 08:37 GMT+7

Theo đó, cả 2 vị tướng này sẽ được tăng sức mạnh khá nhiều để sống sót tốt hơn tại đường giữa trong thời gian tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng Riot Games khá thích thú meta khá loạn như thời gian hiện tại khi liên tục thay đổi sức mạnh của hàng loạt tướng. Và có vẻ như họ sẽ không dừng lại khi chia sẻ tại diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại rằng sẽ có 2 vị tướng tiếp theo được tăng thêm sức mạnh, đó chính là Ahri và Karma.

Cơ bản, Karma sẽ được tăng hàng loạt chỉ số liên quan đến chỉ số năng lượng và giáp. Thêm vào đó, chiêu Nội Hỏa (Q) sẽ được tăng thêm tầm ảnh hưởng từ 250 lên tới 300. Mantra Cường Hóa - Hỏa Hồn (Q + R) được chỉnh sửa sát thương khi kích nổ từ 50-350 thành 35-350 (tùy theo cấp). Còn chiêu Linh Giáp (E) sẽ được giảm nhẹ năng lượng yêu cầu từ 60-80 xuống còn 55-75 (tùy theo cấp).

Trong khi đó, Ahri chỉ được thay đổi ít hơn nhưng lại được tăng thêm rõ rệt hơn. Chiêu Hôn Gió (E) sẽ được giảm năng lượng yêu cầu từ 85 xuống còn 70. Trong khi đó, thời gian mê hoặc mục tiêu trúng chiêu sẽ tăng từ 1-2 giây lên tới 1,4-2 giây (tùy theo cấp).

Nhờ vậy, khả năng đi đường của cô ta trở nên mạnh mẽ hơn chỉ với 0,4 giây. Nên lưu ý rằng khả năng dồn sát thương của Ahri đã rất tốt, thế nên việc tăng thêm 0,4 giây mê hoặc và giảm yêu cầu về năng lượng cũng đã khiến Ahri cực kì nguy hiểm trong thời gian đầu trận.

Với những thay đổi này, cả Karma và Ahri đều sẽ được trọng dụng hơn tại vị trí đường giữa. Nhờ vậy, họ có thể lăn cầu tuyết tốt hơn và giải quyết những vị tướng đấu sĩ trong khoảng thời gian hiện tại.

Theo dự kiến, đợt tăng sức mạnh của 2 vị tướng này sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại trong phiên bản 8.14 vào tuần sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.