LMHT bất ngờ đi theo xu hướng chế độ chơi sinh tồn giống...PUBG

03/08/2018 08:31 GMT+7

Theo đó, chế độ chơi mới thể loại sinh tồn của LMHT có tên là Đột Kích Nhà Chính.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Cách đây không lâu, Riot Games đã xác định rằng Liên Minh Huyền Thoại sẽ không bao giờ ra mắt chế độ chơi thuộc thể loại sinh tồn với 100 người chơi. Tuy nhiên có lẽ vì thể loại sinh tồn đang càng ngày chứng tỏ rằng mình là một trong những xu hướng mà không ai cũng nên bỏ qua, thế nên Riot Games đành phải tạo ra một chế độ chơi tương tự, nhưng chỉ với 5 người mỗi đội.

Từ trước đến nay, Riot Games đã giới thiệu hàng loạt chế độ chơi thú vị cho Liên Minh Huyền Thoại. Và trong thời gian tới, các nhà phát triển lại chuẩn bị giới thiệu chế độ chơi có tên gọi Đột Kích Nhà Chính. Tuy nhiên đây lại là một chế độ chơi có phần giống thể loại sinh tồn khi nó có hẳn ‘vòng bo tử thần’ tương tự như PUBG hoặc Fornite: Battle Royale.

Trong chế độ chơi mới này, 2 đội (mỗi đội 5 thành viên) sẽ thi đấu trong một bản đồ khá nhỏ so với Summoner’s Rift. Bản đồ mới này vẫn sở hữu lính rừng và bùa lợi nhưng ít hơn nhiều so với phiên bản gốc. Ngoài ra khi trận đấu tới một mốc thời gian cố định, hệ thống sẽ tự động ‘bo vòng’ để khuyến khích mọi người dồn vào một góc để tấn công lẫn nhau, rất giống với thể loại bắn súng sinh tồn phải không nào?

Nhưng mục tiêu của trò chơi này sẽ khác hơn đôi chút so với thông thường, đó là người chơi sẽ phải hộ tống xe phá nhà hay ai là người sống lâu nhất. Ngoài ra chế độ chơi này còn có hàng loạt sự kiện thú vị khác, như cho phép chiêu kéo của Blitzcrank kéo được cả trụ, chơi ARAM, ...

Theo dự kiến, chế độ chơi này chỉ kéo dài trong vòng 13 - 15 phút mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.