LMHT: Các pháp sư sẽ trở lại meta rừng nhờ vào trang bị Thần Vọng mới

26/05/2018 11:55 GMT+7

Theo đó, các nhà phát triển vừa tăng sức mạnh cho trang bị này tại 8.10 lại tiếp tục tăng thêm 1 lần nữa trong phiên bản sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Những tướng pháp sư đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại đã được Riot Games yêu ái khi được tăng thêm sức mạnh cho trang bị đi rừng nâng cấp Thần Vọng. Tuy nhiên có vẻ như các nhà phát triển vẫn chưa hài lòng cho lắm và quyết định tăng thêm sức mạnh nữa cho trang bị này.

Tại phiên bản 8.10, Thần Vọng đã thay đổi những trang bị nguyên liệu để thêm năng lượng và thời gian hồi chiêu cho trang bị hoàn thiện. Điều này mở ra cơ hội cho những tướng pháp sư bị hạn chế về cả 2 vấn đề trên vẫn có thể đi rừng bình thường. Và tất nhiên cả Fiddlesticks và Elise là 2 vị tướng trở lại meta nhờ vào sự thay đổi này.

Tuy nhiên điều này không hẳn tốt cho tất cả mọi vị tướng. Ví dụ như khi Evelynn đối đầu với những tướng thiên về gây sát thương vật lý như Kha’Zix hay Graves thì rõ ràng cô nàng này yếu hơn hẳn so với đối thủ. Chính vì vậy Riot Games đã quyết định tăng thêm sát thương cho các tướng pháp sư đi rừng thông qua Thần Vọng.

Cụ thể hơn, sức mạnh phép thuật của trang bị đi rừng này được tăng thêm từ 60 lên tới 70 điểm. Nhờ vậy, các pháp sư có thêm sát thương để đối chọi với đối thủ, đặc biệt trong thời gian đầu trận. Và trong phiên bản 8.11 sắp tới, có lẽ đây sẽ là thời điểm cực kì thích hợp cho các pháp sư trở lại vị trí đi rừng và làm chủ meta hiện tại.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.