LMHT: Cận cảnh tưởng mới Ornn - Thợ Rèn Á Thần

08/08/2017 12:00 GMT+7

Theo đó, ông có thể triệu hồi tinh linh của lửa, mua trang bị ở đấu cứ đâu, hay thậm chí phá hủy cưc loại tường mà tướng đối thủ tạo ra.

Vào rạng sáng nay, Riot Games đã giới thiệu bộ chiêu thức cực kì độc đáo của Ornn, vị tướng thứ 138 của Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng ngắm nhìn xem gã thợ rèn vùng Freljord sở hữu những bộ chiêu thức thú vị nào trong bài viết này.

Giới thiệu: Ornn coi trọng sự riêng tư hơn hầu hết bán thần khác. Trú ngụ một mình bên dưới ngọn núi lửa cổ xưa, ông đun những vạc đá nóng chảy sôi sùng sục để tạo nên những trang bị với chất lượng vô bì. Dù ẩn cư dưới đáy sâu, Ornn vẫn cảm nhận được rắc rối; các vị thần lại một lần nữa can dự vào việc trần. Trong cuộc chiến sắp tới, Freljord - và cả thế giới - sẽ cần một thợ rèn lành nghề.

Nội tại Living Forge & Master Craftsman (Tạm dịch: Chế Tạo Tại Chỗ & Thợ Rèn Bậc Thầy)

Living Forge (Chế Tạo Tại Chỗ): Ornn có thể sử dụng vàng để rèn trang bị cho bản thân bất kì lúc nào hắn ta ra khỏi giao tranh. Để thuận tiện hơn, những trang bị nâng cấp được đề nghị từ trang bị đó sẽ xuất hiện ngay trên màn hình của người chơi. Ornn cũng có thể mở cửa hàng bất kì lúc nào để sắm mọi loại trang bị cần thiết.

Master Craftsman (Thợ Rèn Bậc Thầy): Ornn và đồng đội có quyền nâng cấp đặc biệt cho một trang bị đã chọn. Tuy nhiên mỗi người chơi chỉ được nâng cấp đúng một lần mà thôi.

Chiêu Q - Volcanic Rupture (Tạm dịch: Núi Lửa Phun Trào)

Ornn đập xuống đất khiến chúng bị tách ra, gây sát thương vật lý và làm chậm đối thủ. Sau khoảng thời gian ngắn, một cột dung nham sẽ mọc lên tại địa điểm chỉ định, có tác dụng như một bức tường nhỏ và tồn tại trong vài giây.

Chiêu W - Bellows Breath (Tạm dịch: Thổi Bễ)

Ornn trở nên không thể cản phá (không bị làm chậm, choáng, hất tung, ...), có thêm giáp máu và khè lửa. Ngọn lửa này sẽ gây sát thương phép dựa theo lượng máu hiện tại của đối thủ. Nếu đối thủ bị trúng ngọn lửa cuối cùng sẽ bị dính hiệu ứng Brittle (tạm dịch: Dễ Gãy). Những đòn đánh thường của Ornn sẽ khiến những mục tiêu dính hiệu ứng này bị hất theo hướng ngược lại của gã á thần này.

Hiệu ứng Brittle: Khi bị dính hiệu ứng này, đối thủ sẽ chịu thêm sát thương dựa theo lượng máu tối đa của họ khi bị dính những chiêu thức có khả năng gây bất động. Hơn thế nữa, tướng địch đang chịu ảnh hưởng bởi Brittle sẽ bị các hiệu ứng bất động khác có hiệu lực lâu hơn bình thường.

Chiêu E - Searing Charge (Tạm dịch: Xung Kích Bỏng Cháy)

Ornn ủi tới phía trước và gây sát thương lên kẻ địch cản đường. Nếu Ornn va chạm với những địa hình trong lúc ủi tới phía trước, nó sẽ tạo ra một chấn động gây sát thương và hất tung đối thủ. Và đặc biệt hơn, kĩ năng này có thể phá hủy những chiêu thức tạo địa hình của các vị tướng khác như Anivia, Taliyah, Jarvan IV, ...

Chiêu R - Call of the Forge God (tạm dịch: Tiếng Gọi Của Thần Rèn)

Ornn sẽ triệu hồi một một tinh linh lửa tại mục tiêu chỉ định. Sau đó nó sẽ chạy tới hướng của ông và tăng dần tốc độ. Những đối thủ đứng trên đường chạy của tinh linh này sẽ nhận sát thương phép và dính hiệu ứng Brittle.

Gã Á Thần này còn có thể kích hoạt chiêu thức này một lần nữa lao tới phía trước. Nếu hắn ta ủi trúng tinh linh sẽ hất nó đi một hướng khác và hất tung những kẻ địch ngáng đường. Thêm vào đó cũng gây lượng sát thương tương đương và áp dụng hiệu ứng Brittle.

Theo dự kiến, Ornn sẽ ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại tại máy chủ thử nghiệm PBE của phiên bản 7.17 vào ngày mai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.