LMHT: Có khá nhiều fan hâm mộ không hài lòng về Đại Chiến Cầu Tuyết ARURF

22/12/2017 10:13 GMT+7

Hầu hết lý do vì Riot Games đã hạn chế lượng tướng sử dụng được khá nhiều khi chỉ chọn những tướng sở hữu trang phục giáng sinh.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Kể từ khi mới ra mắt, chế độ URF luôn được nhiều người ưa thích trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên có vẻ như sau này chế độ chơi này đã dần mất đi cảm tình của người hâm mộ.

Theo đó, khi chế độ chơi Đại Chiến Cầu Tuyết ARURF ra mắt cách đây vài ngày thì có khá nhiều ý kiến không từ cộng đồng. Cụ thể hơn, có khá nhiều người phàn nàn về việc chế độ chơi này đã không còn vui và thú vị như trước. Tuy nhiên tại sao lại xảy điều này? Vì sao một trong những chế độ chơi cực kì yêu thích lại có những ý kiến trái chiều như vậy?

ARURF ban đầu là một chế độ được ra mắt vào tháng 9.2016 nhằm giúp người chơi có một chế độ chơi thú vị ngoài ARAM. Theo đó, khi tham gia chế độ chơi này sẽ được chọn 1 tướng ngẫu nhiên. Nhưng đặc biệt hơn, nó giúp mọi người thoải mái sử dụng những chiêu thức liên tục mà không tốn năng lượng cùng với thời gian hồi chiêu cực nhanh. Lúc đó mọi người cảm thấy rất thích thú vị một chế độ chơi cực kì thú vị như vậy.

Và sau này ra mắt chế độ chơi Đại Chiến Cầu Tuyết ARURF, một phiên bản tương tự nhưng bản đồ được phủ một lớp tuyết trắng xóa. Tuy nhiên lúc này nó lại hạn chế chỉ những tướng sở hữu trang phục tuyết, khiến lượng tướng chọn được giảm đi một cách đáng kể. Vì vậy những tướng rất được ưa chuộng vì những chiêu thức độc đáo rất phù hợp với ARURF trước đây như Ekko,  Vel’Koz, Zed, ... đã không được xuất hiện.

Dù rằng chế độ chơi mới cũng có cải thiện thêm bằng cách thêm vào phép bổ trợ ném cầu tuyết, nhưng cũng khá nhiều người không thích thú vì lượng tướng hạn chế. Hiện tại Riot Games vẫn chưa có bình luận về việc tương lai có thay đổi chế độ chơi mới của Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy có lẽ những người chơi không thích nó sẽ phải chịu khó chờ tới đầu tháng 1 thì chế độ chơi này mới được thay thế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.