LMHT: Cờ Lệnh Hiệu Triệu sẽ bị xóa khỏi đấu trường công lý vì quá mạnh

14/06/2018 11:42 GMT+7

Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời, cho đến khi Riot Games tìm được giải pháp tốt nhất cho trang bị này mới cho ra mắt trở lại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có vẻ như meta của Cờ Lệnh Hiệu Triệu đã đến hồi kết khi các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã quyết định xóa bỏ trang bị này trong phiên bản 8.12 vừa mới cập nhật vào sáng nay.

Cách đây không lâu, Meddler (Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games) đã có nhận xét về trang bị này như sau: “Tôi nhận thấy rằng đây là một trong những trang bị khá khó để cân bằng. Nếu người chơi đang thua thì đây là một sự lựa chọn tồi từ người chơi, nhưng nếu họ đang thắng thế thì trang bị này sẽ giúp họ giành chiến thắng một cách nhanh chóng”.

Tại phiên bản 8.11, Riot Games đã hé lộ về việc xóa bỏ Cờ Lệnh Hiệu Triệu khỏi chế độ chơi ARAM. Điều này đến từ việc có khá nhiều người chơi tận dụng chiến thuật dị đó là tạo đợt lính siêu cấp khi cả 5 thành viên đều lên trang bị này. Không lâu sau đó, họ cũng tung bản cập nhật hotfix để chỉnh sửa sức mạnh của trang bị cường hóa lính, nhưng có vẻ như mọi việc không thành công cho lắm khi tỉ lệ sử dụng nó vẫn không hề giảm đi mà vẫn giữ nguyên như cũ.

Dù quá bá đạo và đành bị xóa bỏ trong trò chơi, tuy nhiên Meddler cũng nhấn mạnh rằng việc xóa bỏ trang bị này chỉ là tạm thời mà thôi. Hiện tại, anh vẫn chưa có kế hoạch gì để chỉnh sửa trang bị này, thế nhưng theo dự đoán thì cũng phải đến giai đoạn Tiền Mùa Giải hoặc phải đến Giữa Mùa Giải của năm sau trang bị này mới được trở lại đấu trường công lý.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.