LMHT: Đấu xếp hạng Đấu Trường Chân Lý sẽ ra mắt tại phiên bản 9.14

Việt Thông
Việt Thông
05/07/2019 10:41 GMT+7

Và phiên bản 9.14 cũng là lúc Đấu Trường Chân Lý được ra mắt chính thức.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Riot Games vừa xác nhận trong quá trình cập nhật Liên Minh Huyền Thoại rằng chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý sẽ ra mắt chế độ đấu xếp hạng tại phiên bản 9.14 trong tuần tới. Hiện tại, những người chơi tại máy chủ thử nghiệm PBE đều đã được trải nghiệm chế độ đấu xếp hạng.
Nhà phát hành LMHT đã chia sẻ như sau: “Đối với thể loại game cờ tự động thì việc giành chiến thắng trong mọi trận đấu không phải là điều dễ dàng, chính vì vậy chỉ cần các bạn đạt top 4 sẽ được tăng thêm điểm xếp hạng. Thế nên đừng vội nản lòng khi không đạt được top 1 nhé”.
Hiện tại, phiên bản đấu xếp hạng của Đấu Trường Chân Lý trong máy chủ thử nghiệp cần người chơi phải đấu đủ 5 trận để hệ thống tự động xếp hạng cho người chơi. Sau đó họ sẽ được tăng hay giảm thứ hạng tùy theo thành tích của mình. Vị thứ cuối cùng của người chơi càng cao thì càng nhận được nhiều điểm hơn, và tất nhiên cũng ngược lại.
Hệ thống xếp hạng này cũng hoạt động tương tự như Dota Underlords của Valve.
Giờ đây các bạn có thể chờ đến tuần sau để có thể cày rank một cách nghiêm túc hơn trong chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý. Ngoài ra lúc này các bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng Twisted Fate xuất hiện trong chế độ chơi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.