LMHT: Dr. Mundo sẽ trở thành vận động viên đấm bốc với chiêu E mới

19/07/2017 14:04 GMT+7

Mỗi khi kích hoạt chiêu Cuồng Bạo, lượng sát thương cộng thêm của hắn ta sẽ tăng thêm tới 220 (gấp đôi trước đây).

Như các bạn đã biết, 7.15 là phiên bản sử dụng chính thức cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy hàng loạt tướng có quan hệ mật thiết với đấu trường chuyên nghiệp đều được thay đổi sức mạnh.

Và gần đây, Akali, Dr. Mundo và Nami đều đồng loạt được chỉnh sửa sức mạnh như sau. Đầu tiên, thời gian hồi chiêu Bom Khói (W) của Akali được giảm từ 20 còn 18 giây. Nhờ đó cô có thể thường xuyên tàng hình để né tránh những đợt gank hoặc săn con mồi dễ dàng hơn. Dù rằng chỉ được giảm đi 2 giây, nhưng nhiêu đó cũng quá đủ vì hiện tại tỉ lệ thắng của cô đang là 52%. Nếu tăng quá nhiều thì có thể sẽ khiến mọi việc trở nên mất kiểm soát hơn trong đấu thường.

Trong khi đó, vị tướng ưa thích của Wolf - Nami - cũng được tăng nhẹ sức mạnh. Có lẽ vì những thành tích khá thất vọng trong thời gian gần đây nên Riot Games đã suy nghĩ đến việc cung cấp thêm một chút sức mạnh cho cô nàng người cá. Thời gian hồi chiêu của Thủy Ngục (Q) sẽ được giảm đi 2 giây, từ 14-10 còn 12-8. Khả năng phục hồi của cô luôn tỏ ra rất xuất sắc, thế nhưng chỉ nhiêu đó thì những lần trao đổi chiêu thức với đối phương lại không thực sự hiệu quả cho lắm. Khi sử dụng chiêu Q thường xuyên hơn, khả năng đi đường của cô sẽ được cải thiện nhiều hơn so với trước đây.

Cuối cùng là Dr. Mundo, gã cuồng nhân xứ Zaun này nhận được thay đổi nhiều nhất. Cuồng Bạo (E) sẽ có nội tại, mỗi khi nhận sát thương phép hoặc sử dụng máu để dùng chiêu thì kháng phép của hắn sẽ được tăng thêm 2% trong vòng 2 giây. Nội tại này được cộng dồn tối đa 6/12/18/24/30% tùy theo cấp độ. Chưa hết, mỗi khi kích hoạt, Mundo nhận thêm 60/100/140/180/220 sát thương dựa theo tỉ lệ máy đã mất. Thông qua sự thay đổi này, Mundo sẽ hoàn toàn tự tin trong những pha cận chiến, thay vì phải liên tục phi dao từ xa. Chưa kể lượng kháng phép được cộng thêm cũng giúp hắn ta có thể chống chọi lại những pháp sư hùng mạnh của đối phương.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.