LMHT: Hàng loạt tướng đi rừng được tăng sức mạnh và Nunu mới xuất hiện

30/08/2018 07:08 GMT+7

Ngoài ra, phiên bản 8.17 còn cập nhật hàng loạt thay đổi mới như trang bị và 5 trang phục cực kì bắt mắt.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, Riot Games lại tiếp tục cập nhật nội dung mới của Liên Minh Huyền Thoại. và đó là phiên bản 8.17.

Và như đã giới thiệu từ trước, Nunu và Willump mới sẽ được chỉnh sửa mới hoàn toàn. Theo đó, nó sẽ giúp vị tướng được ra mắt từ lúc game mới xuất hiện cho đến nay được ‘đại cải tổ’ để nâng cấp lối chơi. Thậm chí các nhà phát triển cũng đã khá tâm lý khi cập nhật chiêu thức mới giúp cặp đôi này sở hữu chiêu lăn cầu tuyết nhằm giúp mọi người cảm thấy hứng thú hơn khi sử dụng nó.

Không chỉ thế, Riot Games còn cập nhật chỉ số cho hàng loạt vị tướng khác đi rừng. Nhờ vậy, meta đi rừng giờ đây sẽ được thay đổi khá nhiều và mang một đợt gió mới cho vị trí này.

Đầu tiên, Kayn sẽ được tăng thêm thời gian của chiêu E từ 5-9 (tùy theo cấp) lên tới 7-9. Kĩ năng này sẽ tăng thêm 10% tốc độ di chuyển khi ở dạng sát thủ. Trong khi đó, Master Yi được giảm thời gian hồi chiêu từ 35 xuống còn 28 giây, thậm chí nó còn được tăng thêm khả năng đỡ đòn hơn rất nhiều trong những cấp độ đầu.

Còn Rengar thì được giảm thời gian hồi chiêu của kĩ năng R xuống từ 130-70 còn 110-70 giây. Nhờ vậy, gã thợ săn này sẽ trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết trong thời gian đầu trận. Cuối cùng là Ngộ Không cũng được tăng thêm sức mạnh cho khả năng đi rừng. Đó là cấp độ đầu tiên sẽ tăng từ 0 lên tới 8% để dọn các bãi lính rừng một cách nhanh chóng hơn.

Còn đối với 2 trang bị Bão Kiếm và Dạ Kiếm Draktharr, các bạn có thể tham khảo bài viết cũ để tham khảo kĩ hơn. Nhưng cơ bản thì Bão Kiếm sẽ gây ít sát thương trong đòn đánh chí mạng lần đầu tiên nhưng sẽ tăng thêm tốc độ tấn công. Dạ Kiếm Draktharr thì bị giảm bớt khả năng dồn sát thương trong thời gian đầu nhưng bù lại được tăng thêm điểm sát lực.

Ngoài ra phiên bản mới cũng giới thiệu hàng loạt trang phục mới như bộ 3 Cao Bồi bao gồm Lucian, Thresh và Urgot. Còn nhóm Tiên Hiệp sẽ giới thiệu thêm 2 thành viên mới là Irelia và Talon.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.