LMHT: HLV kkOma cảm ơn Riot Games vì đã thiết kế mẫu mắt cực kì dễ thương

20/06/2017 14:00 GMT+7

Ngoài ra anh cũng cảm thấy cực kì thích thú trước hiệu ứng phá hủy của mẫu mắt.

Kể từ khi mới ra mắt, các tuyển thủ của đội tuyển đã vô địch Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2016 - SK Telecom T1 - đã phát biểu những cảm nghĩ của mình về bộ trang phục mới. Trong khi ý kiến khen cũng có, thất vọng cũng có thì hãy cùng xem qua cảm nghĩ của “bộ não” đứng đằng sau sự thành công của đội tuyển từng 3 lần vô địch khi lần đầu tiên có trang phục trong game nhé.

Có thể nói rằng huấn luận viên kkOma là một trong những nhân vật góp phần không nhỏ trong thành công của tuyển SKT trong con đường chinh phục của họ tại đấu trường trong và ngoài nước. Bởi vậy Riot Games đã đặc biệt ưu ái cho HLV kkOma một mẫu mắt khá dễ thương cùng các cậu học trò của mình. Không những có vẻ bề ngoài giống mà nó còn có những động tác thường gặp của kkOma khi đang chỉ đạo tại phòng thi đấu.

Và trong buổi phỏng vấn gần đây qua điện thoại với Inven, anh vui vẻ nói rằng: “Tôi biết rằng việc thiết kế bộ trang phục này không nằm trong kế hoạch ban đầu mà Riot Games đưa ra. Tôi đã từng nói rằng tôi muốn một bộ trang phục vào năm trước, và bây giờ họ đã thực sự thiết kế một bộ cho tôi”. Ngoài ra kkOma cũng rất biết ơn Riot Games vì đã thiết kế trang phục theo yêu cầu của anh, dù rằng nó không nằm trong kế hoạch.

Ban đầu, anh muốn một trang phục Teemo. Tuy nhiên kkOma lại tiết lộ rằng mình lại không thật sự cần bộ trang phục này. Anh chia sẻ thêm: “Thật sự thì nó không quan trọng khi được thiết kế bằng hình thức nào, bởi vì lúc đó tôi chỉ buộc miệng nói mà thôi. Tuy nhiên tôi cũng rất cảm kích Riot Games đã thiết kế mẫu mắt dễ thương như vậy”.

Kkoma cũng nói rằng anh ấy cực kì thích thú trước hiệu ứng bị phá hủy của mẫu mắt. Anh nói: “Cá nhân tôi rất thích thấy nụ cười và niềm vui của người khác. Tôi đã bật cười ngay khi thấy hiệu ứng này. Vì vậy tôi cảm thấy cực kỳ hãnh diện mỗi khi tưởng tượng cảnh mọi người sẽ vui vẻ thế nào khi dùng mẫu mắt này”.

Thanh niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.