LMHT: Jinx trở thành vị xạ thủ cực mạnh trong meta hiện tại

01/03/2018 13:24 GMT+7

Mãi sau 1 tháng sau khi được tăng sức mạnh tại phiên bản 8.2, giờ đây cô mới được trọng dụng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có thể nói rằng Jinx đã có một mùa giải khá khó khăn trong năm qua khi trở thành một trong những vị xạ thủ ít được sử dụng và không được đánh giá cao trong Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên mọi việc đã đổi khác kể từ khi phiên bản 8.2 khi cô được tăng thêm tốc độ đánh từ nội tại và giới hạn tốc độ đánh cũng được tăng thêm thay vì cộng dồn như trước. Hơn thế nữa, tốc độ đánh của súng nhỏ từ chiêu Q tăng từ 30/40/50/60/70% lên tới 30/55/80/105/130%. Có thể nói rằng đây là đợt tăng sức mạnh khá nhiều cho một xạ thủ.

Thế nhưng vấn đề chủ yếu là Jinx không còn nhận thêm tốc độ đánh dựa theo cấp, khiến giai đoạn ban đầu cô tỏ ra khá yếu. Mãi tới giai đoạn cuối trận thì cô nàng này mới tỏ rõ sức mạnh bá đạo của mình với tốc độ đánh khủng khiếp kể trên.

Chính vì vậy, với sức mạnh trong thời gian cuối trận đã khiến Jinx trở thành một trong những vị xạ thủ cực mạnh tại đường dưới. Thậm chí theo như 2 trang thống kê là op.gg và champion.gg thì cô nàng này lọt vào top 2 hoặc 3 tướng xạ thủ có tỉ lệ thắng cao nhất. Kể cả đấu trường chuyên nghiệp LPL của Trung Quốc giờ đây cũng đi theo xu hướng này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.