LMHT: Kết quả bốc thăm Vòng Chính Thức Chung Kết Thế Giới 2019

Việt Thông
Việt Thông
24/09/2019 10:52 GMT+7

Trong đó, GAM Esports lọt vào bảng B, chung nhóm với 2 nhà đương kim vô địch của LMS lẫn LPL là FunPlus Phoenix và J Team.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi có kết quả của Vòng Khởi Động, Riot Games tiếp tục bốc thăm cho Vòng Chính Thức của Chung Kết Thế Giới 2019 cho bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.
Tại bảng A, Cloud9 của Bắc Mỹ chung bảng với đương kim vô địch LEC là G2 Esports cùng á quân của LCK là Griffin. Từ trước đến nay, Cloud9 luôn là nhân tố bí ẩn khi luôn gây bất ngờ đối thủ trong giai đoạn vòng bảng. Trong khi đó cả G2 và Griffin đều được đánh giá rất cao tại giải đấu lần này.
Tại Bảng B, đội tuyển Việt Nam là GAM Esports đối mặt với FunPlus Phoenix của LPL và J Team của LMS. Có thể nói rằng GAM đã lọt vào bảng tương đối 'khó xơi' khi phải đối mặt với 2 đương kim vô địch của LMS lẫn LPL. FPX đã thống trị LPL Mùa Hè 2019 khi chỉ thua 3 trận đấu trong suốt mùa giải, kể cả vòng playoffs. Trong khi đó J Team còn có thành tích ấn tượng hơn khi chỉ thua duy nhất đúng 1 trận trong suốt giải LMS Mùa Hè 2019. Chưa kể có 50% tỉ lệ Damwon Gaming (từ Vòng Khởi Động) sẽ lọt vào bảng này khiến tình thế của GAM tại bảng B ngày càng căng thẳng hơn.
Và Bảng C được mọi người đánh giá là bảng tử thần khi có mặt 2 đối thủ sừng sỏ trong làng LMHT chuyên nghiệp thế giới là SK Telecom T1 và Royal Never Give Up. Fnatic cùng thành viên cuối cùng tại bảng này có lẽ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn vượt qua 2 ông đại này.
Cuối cùng là bảng D với sự góp mặt của Team Liquid, ahq eSports Club và đương kim vô địch CKTG 2018 là Invictus Gaming. Tại MSI 2019, Liquid đã thua toàn diện khi đối mặt với Invictus Gaming, liệu lần này Doublelift cùng đồng đội có thể vượt qua đối thủ cứng cựa tại CKTG 2019 hay không?
Theo dự kiến, Vòng Chính Thức CKTG 2019 sẽ diễn ra từ ngày 12.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.