LMHT: Không chỉ ARAM, Cờ Lệnh Hiệu Triệu còn thống trị bản đồ Summoner’s Rift

05/06/2018 09:58 GMT+7

Có lẽ các nhà phát triển cần phải chú ý thêm tới sức mạnh của trang bị này trong tương lai.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong khoảng thời gian gần đây, trang bị Cờ Lệnh Hiệu Triệu trở nên cực kì thông dụng nhờ vào việc Riot Games trả lại sức mạnh vốn có cho trang bị này cũng như cho phép cộng dồn với bùa lợi của Baron. Tuy nhiên điều này vô tình tạo ra một trang bị cực khủng mà các tướng hỗ trợ hoặc đỡ đòn đều phải lên.

Thậm chí, nó còn mạnh đến mức tạo ra meta không giống ai tại chế độ chơi ARAM khi cả 5 người chơi đều lên trang bị này. Nó đã khiến các nhà phát triển chuẩn bị tung bản cập nhật xóa trang bị này khỏi chế độ chơi kể trên. Vì chiến thuật này khiến 1 đợt lính của bản đồ chỉ có 1 đường này tỏ ra cực kì mạnh và bá đạo.

Không những thế, ngay cả tại bản đồ Summoner’s Rift cũng chứng kiến sự thống trị của Cờ Lệnh Hiệu Triệu. Chỉ cần kết hợp giữa trang bị này với bùa lợi Baron, lính xe có thể ‘bào’ máu các công trình trụ cực kì nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi sửa lại, trang bị này vẫn cung cấp các chỉ số cơ bản khá tốt chỉ với 2.200 vàng mà thôi, vì vậy nó vẫn được khá nhiều game thủ ưa chuộng.

Chính vì vậy, các nhà phát triển đã xóa bỏ khả năng cung cấp miễn nhiễm sát thương phép cho đơn vị lính được cường hóa từ Cờ Lệnh Hiệu Triệu. Thay vào đó, bùa lợi Baron sẽ tăng thêm khả năng giảm sát thương nhận được từ tướng đối thủ cho các đơn vị lính.

Tuy nhiên nếu các bạn để ý, chọn ngọc Thợ Săn Tài Tình trong nhánh Áp Đảo thì các bạn sẽ nhận thêm 15% khả năng thời gian hồi chiêu cho trang bị, tối đa lên tới 40%. Nhờ đó, kích hoạt Cờ Lệnh Hiệu Triệu chỉ tốn thời gian hồi chiêu là 72 giây mà thôi. Hãy tưởng tượng, nếu kết hợp với 2 đợt lính liên tục thì việc phá hủy trụ và nhà lính là điều hoàn toàn dễ dàng.

Dù rằng hiện tại lối chơi này vẫn chưa xuất hiện quá nhiều, nhưng nếu các nhà phát triển không để tâm tới trang bị này thì nó sẽ càng tỏ ra bá đạo hơn bao giờ hết trong tương lai.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.