LMHT: Nhờ GAM, Việt Nam có 2 suất tham dự GPL Mùa Hè 2017

26/07/2017 09:56 GMT+7

Hơn thế nữa, khu vực GPL cũng có 2 suất tham dự vòng play-in của CKTG 2017 tại Trung Quốc.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
 

Nói đến Gigabyte Marines, chắc hẳn mọi người đều biết đến thành tích cực kì xuất sắc của họ tại MSI 2017 khi lọt vào top 6 đội tuyển mạnh nhất. Không dừng tại đó, đội tuyển này còn ‘gánh’ cả khu vực GPL tại giải Rift Rivals 2017 để vươn lên đứng nhì sau giải LJL của Liên Minh Huyền Thoại Nhật Bản.

Có thể nói rằng đây là mùa giải cực kì thành công của GAM. Cũng chính vì vậy, Riot Games không những đặc cách cho Việt Nam có thêm 1 suất thi đấu tại GPL Mùa Hè 2017. Theo đó thậm chí còn cho khu vực GPL có 2 suất tham dự vòng play-in tại Chung Kết Thế Giới 2017 sắp được tổ chức tại Trung Quốc. Tin tức này được đăng không lâu trên fanpage của Riot Kaito, nhân viên phát triển cộng đồng của Riot Games tại Việt Nam.

Đồng thời, Garena cũng công bố địa điểm sắp tới của GPL Mùa Hè 2017 sẽ là Thái Lan. Dù rằng Thái Lan sở hữu những đội tuyển cực mạnh có thể cạnh tranh với Việt Nam, thế nhưng chưa bao giờ họ tổ chức một giải đấu tầm cỡ quốc tế như vậy. Theo dự kiến, giải đấu sẽ tổ chức từ ngày 25 - 27.8 tại trung tâm thương mại Central World ở Bangkok. Giá trị giải thưởng lần này sẽ là khoảng 682 triệu đồng (30.000 USD), một trong những cải thiện cực kì ấn tượng kể từ mùa giải 2016 đến nay đều không có bất kì tiền thưởng nào ngoài suất thi đấu tại giải Wildcard.

Nói lại về giải đấu nội địa của Việt Nam - MDCS, hện nay đội tuyển thống trị giải đấu vẫn là Gigabyte Marines với tỉ số 9 - 1, theo sát đó là Young Generation với tỉ số 8 - 2. Và chỉ còn 4 vòng đấu nữa (2 tuần) là giải đấu kết thúc để đến với vòng playoff. Thế nên sau khi nghe thông tin này, chắc hẳn các đội sẽ phải cố gắng hơn nữa để giành được suất tham dự GPL Mùa Hè 2017 và cao hơn sẽ là tham dự CKTG 2017.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.