LMHT: Riot Games cập nhật mới Mordekaiser và giới thiệu cặp Kayle và Morgana

26/01/2019 10:56 GMT+7

Đã đến lúc Mordekaiser được nâng cấp thành phiên bản mới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa tung ra video kế hoạch giới thiệu tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, họ chia sẻ cho fan hâm mộ biết được những dự định sắp tới của mình trong đầu năm 2019.

Theo đó, nó hé lộ sơ về đợt cập nhật mới của 2 chị em Morgana và Kayle, đã được giới thiệu trước đó từ tháng 8.2018. Nhưng quan trọng hơn, họ cũng đề cập đến việc chuẩn bị làm lại Mordekaiser trong tương lai.

Dựa theo chia sẻ của video, các nhà phát triển mong muốn giữ lại bản sắc của Mordekaiser khi vẫn là một vị tướng đấu sĩ pháp sư. Thế nên hắn ta sẽ phù hợp hơn với vị trí tướng đi đường một mình thay vì phải đi chung với những vị tướng khác tại đường dưới như meta gần đây.

Tất nhiên đợt cập nhật này sẽ làm lại mới Mordekaiser hoàn toàn. Theo đó, hắn ta sẽ được thay đổi thiết kế, bộ kĩ năng được làm mới cũng như chiêu thức sẽ được cập nhật lại hiệu ứng. Điều này đến từ việc cộng đồng đã liên tục yêu cầu các nhà phát triển phải làm mới vị tướng này trong thời gian dài.

Song song đó, tướng mới là pháp sư hỗ trợ cũng được đề cập đến trong video này. Mặc dù vẫn chưa có nhiều chi tiết hé lộ, thế nhưng Riot Games cũng chỉ nhắc sơ rằng tướng mới sẽ sở hữu một cơ chế cực kỳ mới trong LMHT.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.