LMHT: Riot Games giới thiệu Mắt Zombie mới với công năng bá đạo

27/07/2017 14:00 GMT+7

Ngọc tái tổ hợp mới này sẽ phù hợp nhất dành cho lớp tướng đi rừng và hỗ trợ.

Tiếp tục là Ngọc Tái Tổ Hợp mới, lần này Riot Games hé lộ ngọc liên quan đến tầm nhìn trong Liên Minh Huyền Thoại.

Trước đây, các nhà phát triển đã giới thiệu 2 loại ngọc chuyên gây sát thương hoặc cường hóa đòn đánh. Tuy nhiên còn có rất nhiều Ngọc Tái Tổ hợp khác nhằm khuyến khích các vị tướng có vai trò khác nhau trong trò chơi có thể đóng góp nhiều hơn cho đồng đội. Vì vậy sau đây là một loại ngọc cực kì thú vị dành cho những tướng chuyên đi kiểm soát tầm nhìn.

Đó chính là Zombie Ward (tạm dịch: Mắt thây ma). Sau khi phá hủy mắt của đối thủ, một Zombie Ward sẽ được mọc lại ngay tại vị trí này ngay lập tức. Mắt này có thể bị phát hiện một cách bình thường và có thời gian tồn tại khoảng 180 giây.

Theo dự đoán, ngọc này sẽ tỏ ra hiệu quả nhất trong tay của tướng đi rừng hay hỗ trợ. Vì đây là 2 lớp tướng thường xuyên đi kiểm soát tầm nhìn trong thời gian trận đấu diễn ra. Thêm vào đó, loại mắt mới này sẽ không tính giới hạn mắt nên khả năng cung cấp tầm nhìn lại càng có lợi hơn bao giờ hết.

Nhưng cũng cần lưu ý, loại mắt này sẽ bị nhìn thấy như bình thường. Vì vậy nếu sử dụng Mắt Tầm Nhìn để phá hủy mắt đối phương và mọc ra Zombie Ward sẽ không được lợi cho lắm. Tiện nhất là sử dụng vật phẩm phụ kiện Máy Quét là tốt nhất.

Hiện tại Zombie Ward đang trong công đoạn thử nghiệm trong Liên Minh Huyền Thoại nên tên gọi, biểu tượng, hay hiệu ứng có thể được thay đổi trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.