LMHT: Riot Games quyết định tăng thời gian hồi của Cua Kỳ Cục thêm 15 giây

25/05/2018 07:49 GMT+7

Điều này đến từ việc có quá nhiều người cảm thấy đơn vị lính này quá bá đạo trong game.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có lẽ một trong những điều đáng chú ý nhất tại phiên bản 8.10 của Liên Minh Huyền Thoại đó chính là Cua Kỳ Cục.

Sinh vật nhỏ nhắn đáng yêu giờ đây đã biến thành khổng lồ và có giá trị lên tới 140 vàng, hàng tá điểm kinh nghiệm, cũng như hồi lại khá nhiều năng lượng/máu cho người hạ gục. Điều này khiến nó trở thành một trong những đơn vị lính cực kì giá trị trong trận đấu. Thậm chí có một vài tướng đường giữa cũng phải sử dụng phép bổ trợ Trừng Phạt cùng ngọc siêu cấp Sách Phép của nhánh Cảm Hứng để giúp đồng đội đi rừng kiểm soát mục tiêu này tốt hơn.

Tuy nhiên đối với nhiều người thì đây lại là một trong những yếu tố khiến game trở nên mất cân bằng. Cụ thể hơn, rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp, streamer và cả người chơi thông thường đều phàn nàn về đơn vị lính này trên diễn đàn chính thức của Riot Games, Reddit, Facebook, ... Và tất nhiên Riot Games cũng đồng ý về điều này và quyết định giảm bớt sức mạnh của Cua Kỳ Cục.

Theo đó, thời gian hồi của Cua Kỳ Cục sẽ được tăng thêm 15 giây. Dù rằng thời gian không quá nhiều nhưng nó vẫn tạm đủ để các tướng đi rừng không quá dựa vào đơn vị lính này mà liên tục ‘ghé thăm’ khu vực sông để kiểm soát nó.

Cơ bản, các nhà phát triển không muốn giảm sức mạnh quá tay cho những đơn vị lính này. Vì Cua Kỳ Cục chỉ mới ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, nên họ không rõ rằng việc giảm sức mạnh của nó có ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả của trận đấu hay không. Chính vì vậy, Riot Games chỉ muốn giảm nhẹ sức mạnh của đơn vị lính này mà thôi.

Theo dự kiến, sự thay đổi này sẽ cập bến tại Liên Minh Huyền Thoại trong phiên bản 8.11 trong tuần tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.