LMHT: Riot Games quyết định thay đổi meta lên đồ vào Giữa Mùa Giải 2017

11/04/2017 12:00 GMT+7

Cụ thể hơn, chủ yếu là những trang bị dành cho lớp tướng đỡ đòn và xạ thủ.

Như đã giới thiệu trong bài viết trước, Riot Games đang trong quá trình cập nhật lại lớp tướng đỡ đòn cũng như các trang bị liên quan cho giai đoạn Giữa Mùa Giải 2017. Sau khi giới thiệu 2 trang bị mới là Gargoyle Stoneplate và Adaptive Helm, Riot tiếp tục chỉnh sửa những trang bị chuyên dành cho phòng thủ trong Liên Minh Huyền Thoại như sau:

Gậy Đầu Lâu vẫn giữ nguyên hào quang độc đáo như trước là khiến đối phương gần đó nhận thêm sát thương phép thuật, nhưng các chỉ số cơ bản lại bị đổi với Dây Chuyền Chữ Thập. Những chỉ số mới (300 máu, 70 kháng phép, 10% thời gian hồi chiêu và hồi năng lượng) khiến món này trở thành trang bị dành cho những tướng Đỡ Đòn Hỗ Trợ.

Và đổi lại, Dây Chuyền Chữ Thập lại chuyển thành trang bị chuyên dành cho các pháp sư với những chỉ số cơ bản như 60 sức mạnh phép thuật (SMPT), 60 kháng phép và 10% thời gian hồi chiêu. Nhưng đặc biệt hơn, nội tại chặn một chiêu thức của đối phương vẫn được giữ nguyên và nếu không nhận sát thương từ đối phương sẽ hồi lại khiến phép này từ 44-8 giây (dựa theo cấp độ). Rõ ràng Riot Games muốn cung cấp cho Pháp Sư một trang bị tương tự như Áo Choàng Bóng Tối của lớp Xạ Thủ nhằm đối chọi lại với vị trí đường dưới.

Hầu như ai chơi lớp tướng đỡ đòn cũng đều rất ưa chuộng và tin dùng trang bị Giáp Liệt Sĩ. Nhưng tại phiên bản mới, máu cộng thêm sẽ giảm đi nhưng giáp được tăng thêm. Tuy nhiên giờ đây, nội tại Cú Đánh Nghiền Nát chỉ được kích hoạt khi điểm cộng dồn đạt tối đa 100 điểm mà thôi.

Vì tướng đỡ đòn đã có 2 trang bị cực kì khủng đã giới thiệu trước đó, thế nên Giáp Thiên Thần dường như sẽ chuyên dành cho các Xạ Thủ hoặc Sát Thủ gây sát thương vật lí. Vì 2 chỉ số cơ bản trang bị này cung cấp là 40 sát thương và 30 giáp.

Khiên Băng Randuin sẽ bị giảm sức mạnh khi cơ chế giảm sát thương chí mạng bị loại bỏ. Trong khi đó, Giáp Máu Warmog lại được tăng sức mạnh khi chỉ cần 2.750 (thay vì 3.000 như trước) máu là đã kích hoạt nội tại Trái Tim Warmog. Thêm vào đó, Trái Tim Warmog sẽ hồi lại 25% (thay vì 15% như trước) máu tối đa mỗi 5 giây.

Với những thay đổi này, hàng loạt tướng cần phải thay đổi meta lên đồ trong Liên Minh Huyền Thoại khi phiên bản Giữa Mùa Giải 2017 cập bến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.