LMHT: Riot giới thiệu 2 trang phục cùng chế độ chơi Hắc Tinh siêu ngầu

18/04/2017 13:00 GMT+7

Cụ thể hơn, 2 trang phục mới sẽ là Kha'Zix và Orianna Hắc Tinh.

Ngoài việc chơi những trận đấu xếp hạng căng thẳng hay đấu chế độ bình thường cũ rích trong Liên Minh Huyền Thoại, người chơi cũng có thể chơi hàng tá chế độ chơi được thay đổi luân phiên hàng tuần. Chế độ chơi gần đây nhất mà Riot Games đã giới thiệu là Summoner’s Rift Ngẫu Nhiên, khiến người chơi bắt buộc phải chọn tướng ngẫu nhiên tương tự như chế độ ARAM thông thường.

Và có vẻ như sự sáng tạo của Riot Games không dừng lại, khi mới đây họ vừa đăng một video giới thiệu chế độ chơi mới liên quan đến chủ đề Hắc Tinh cực kì thú vị. Theo như video, các bạn có thể thấy rằng mọi người chơi sẽ đứng trong một khu vực bản đồ khá hẹp. Nhưng khá đặc biệt là tại vị trí trung tâm có một hố đen khá to, và nhiệm vụ của mọi người là cố gắng hất đối thủ vào hố đen càng nhiều càng tốt.

Chưa dừng tại đó, sau khi giới thiệu sơ bộ về chế độ chơi mới Riot cũng không quên hé lộ về những trang phục sắp tới của chủ đề Hắc Tinh, đó là Orianna và Kha’Zix. Trong khi Kha’Zix là một vị tướng hư không nên việc sở hữu một trang phục liên quan đến vũ trụ cũng không có gì quá khó tưởng tượng bộ chiêu thức được thay đổi như thế nào. Song song đó, Orianna lại sở hữu quả cầu trông khá giống các hành tinh, cũng như chiêu cuối Lệnh: Sóng Âm (R) chắc hẳn mỗi khi sử dụng sẽ khiến người chơi phải trầm trồ về nó.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.