LMHT: Riot giới thiệu thêm những ngọc Tái Tổ Hợp mới với tác dụng bá đạo

30/06/2017 08:03 GMT+7

Ví dụ như người chơi có thể 'mua nợ' trang bị bằng ngọc Store Credit, hay giảm thời gian hồi chiêu của mọi loại yếu tố trong trận đấu bằng ngọc Intelligence, ...

Hầu như mọi người đã biết rằng Riot Games đang có dự định nâng cấp Ngọc và Bảng Bổ Trợ thành Ngọc Tái Tổ Hợp giúp người chơi tự do thử nghiệm ‘build’ mới với những Ngọc Siêu Cấp như: Cuồng Chiến, Linh Thú, ... Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây nhất, Fearless - Trưởng nhóm thiết kế hệ thống của Liên Minh Huyền Thoại - đã chia sẻ rõ hơn về công dụng của việc chọn ngọc trong hệ thống mới này.

Cơ bản, hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới sẽ có khoảng 5 hướng khác nhau. Đó là Domination (tạm dịch: Sự thống trị), Inspiration (Cảm hứng), Precision (Sự chính xác), Sorcery (Pháp sư) và Resolve (Kiên quyết). Mỗi khi người chơi chọn một hướng sẽ cung cấp một số lượng khe nhất định để ghép vào từ 3-4 viên ngọc độc đáo của mỗi hướng, và tất nhiên có những viên ngọc then chốt tăng thêm sức mạnh cho người chơi tương tự như Điểm Then Chốt.

Thông thường, những hướng lên ngọc chính của người cung cấp khá nhiều chỉ số cần thiết cho mỗi lối chơi và chiến thuật mà người chơi đã chọn. Ví dụ như hướng Precision giúp người chơi nhận được lượng lớn tốc độ đánh, ... Một khi chọn một hướng lên ngọc chính, người chơi được quyền chọn thêm một hướng lên ngọc phụ.  Người chơi chỉ có thể chọn những ngọc dỏm (không phải ngọc then chốt) đối với ướng lên ngọc phụ.

Sau đây là một số ngọc của hướng Resolve (Kiên quyết) giúp người chơi tăng thêm khả năng trụ đường:

Stone Skin: Nhận 5 giáp và thêm 2 điểm cứ mỗi tướng địch gần đó (tầm xa 800 đơn vị).

Fortified Mind: Nhận 5 kháng phép và thêm 2 điểm cứ mỗi tướng địch gần đó (tầm xa 800 đơn vị).

Discipline: Sau 10 phút nhận 10 giáp và 10 kháng phép, thêm 2 điểm cứ mỗi tướng địch gần đó (tầm xa 800 đơn vị).

Còn nếu người chơi muốn đánh nhau nhiều hơn thì có thể chọn ngọc Ruined King’s Tribute. Ngọc này có tác dụng “Cứ mỗi 4 giây trong giao tranh, đòn tấn công kế tiếp sẽ gây sát thương lên tướng gần đó (hoặc lính rừng to) khoảng 3% máu tối đa của mục tiêu. Đồng thời hồi lại khoảng 20-75% tổng số sát thương gây ra dựa theo cấp độ. Đối với tướng đánh xa, sát thương và hồi máu bị giảm đi một nửa”.

Nếu người chơi muốn sử dụng những tướng thiên về giảm thời gian hồi chiêu thì hướng Inspiration sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ví dụ như ngọc Intelligence sẽ cung cấp “5% giảm thời gian hồi chiêu, thêm 5% thời gian hồi chiêu tối đa, 5% thời gian hồi chiêu phép bổ trợ, 5% thời gian hồi chiêu trang bị và 5% thời gian hồi chiêu ngọc.

Còn nếu muốn sắm những trang bị mắc tiền thì đừng ngần ngại sử dụng ngay Store Credit với tác dụng “Mua nợ các loại trang bị (khoảng 50 vàng), nhưng người chơi sẽ phải trả nợ chúng với giá 150 vàng trong vòng 5 phút”. Dù rằng phí trả nợ cũng không phải là rẻ, tuy nhiên người chơi có thể lên những trang bị cực mạnh sớm hơn đối thủ và từ đó giành được rất nhiều lợi thế hơn so với đối phương.

Những điểm Ngọc Then Chốt này chỉ là một phần nhỏ trong kho ngọc đồ sộ mà Riot Games chuẩn bị giới thiệu trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy hãy cùng đón chờ thêm họ sẽ cho ra mắt những loại ngọc thú vị hơn trong những bài viết sau nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.