LMHT: Riot muốn giảm sức mạnh Viktor, Akali và đặc biệt là Thu Thập Hắc Ám

28/11/2018 12:10 GMT+7

Ngoài ra hàng loạt cái tên khác cũng bị giảm sức mạnh tại phiên bản 8.24 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Thông thường, phiên bản Tiền Mùa Giải của mỗi mùa trong Liên Minh Huyền Thoại đều thay đổi khá nhiều nhằm đổi mới game. Và tất nhiên việc đổi mới này cũng mang lại hàng loạt những rắc rối cũng như những yếu tố khiến trận đấu mất cân bằng.

Thế nên trong giai đoạn này Riot Games liên tục theo dõi meta để có thể đưa trận đấu trở về mức cân bằng. Và tất nhiên ngọc siêu cấp Thu Thập Hắc Ám hiện đang là một trong những yếu tố quan trọng cần phải được chỉnh sửa ngay lập tức trong phiên bản tiếp theo.

Song song đó, theo như chia sẻ của Richard Henkel, nhân viên Riot Games, tại trang mạng xã hội cá nhân Twitter thì hàng loạt tướng sẽ bị giảm sức mạnh. Cụ thể hơn, danh sách này bao gồm Viktor đường trên, Irelia, Aatrox, Akali, Jax, Camille và LeBlanc. Đợt giảm sức mạnh này sẽ được cập bến tại phiên bản 8.24 trong tuần sau.

Trong khi Thu Thập Hắc Ám đã trở thành một hiện tượng trong khoảng thời gian gần đây thì việc giảm sức mạnh là điều hoàn toàn hợp lý. Nhưng đối với một số tướng như Viktor, Aatrox, Akali hay Irelia thì họ đã liên tục xuất hiện trong đấu trường chuyên nghiệp lẫn đấu xếp hạng. Có thể nói rằng đây là đợt cân bằng sức mạnh mà Riot Games muốn giải quyết tất cả những vấn đề còn tồn tại từ trước đến nay.

Còn đối với LeBlanc và Camille thì không quá mạnh mẽ như những cái tên kể trên. Thế nhưng LeBlanc lại đang thể hiện khá tốt tại vị trí đường giữa. Hay Camille hiện đang là sự lựa chọn khá mạnh tại vị trí rừng và đường trên trong đấu xếp hạng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.